การ์ดจับ 2 บุคคลแฝงตัวพกปืนเข้าร่วมม็อบ

การ์ดจับ 2 บุคคลแฝงตัวพกปืนเข้าร่วมม็อบ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม ที่บริเวณแยกเทวกรรม ถนนกรุงเกษม กลุ่มอาสาสมัครผู้ชุมนุมประมาณ 20 คน ได้ก่อกวนยั่วยุเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในทำเนียบรัฐบาลฝั่งสะพานอรทัย โดยการขว้างก้อนหินและวัตถุที่มีลักษณะเสียงดังคล้ายระเบิดปิงปองทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาและวัตถุมีเสียงดังโต้ตอบเป็นระยะ


บนดาดฟ้าตึกบัญชาการสองภายในทำเนียบรัฐบาล เป็นจุดที่สามารถมองลงมาจากดาดฟ้าเห็นกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณแยกเทวกรรมได้ชัดเจน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย ซุ่มยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งมีแก๊สน้ำตาจำนวนหนึ่งลูกตกลงในหอพักสตรี บำรุงดุสิตวิทยา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับสารจากแก๊สน้ำตาเป็นหญิงชราอายุประมาณ 70 ปี บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล 1 ราย


ต่อมาเวลา 13.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมสามารถจับตัวบุคคลไม่ทราบฝ่ายที่ได้แฝงตัวเข้ามาในกลุ่มผู้ชุมนุม 2 คน ภายในตัวตรวจค้นพบปืนพกสั้น 1 กระบอก โดยการ์ดผู้ชุมนุมได้นำตัวไปสอบสวนต่อไป ระหว่างถูกจับตัวผู้แฝงเข้ามาในกลุ่มผู้ชุมนุมได้ถูกรุมทำร้ายร่างกายนับสิบคน โดยบุคคลที่พกอาวุธปืนถูกจับไปสอบที่เวที กปท. และอีก 1 คนถูกนำไปสอบที่เวทีเครือข่ายนักศึกษาประชาชนเพื่อปฏิรูปประเทศไทย(คปท.)


ล่าสุด เวลา 13.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจในทำเนียบได้ใช้เครื่องขยายเสียงประกาศใช้มาตรการเข้มข้นโดยใช้กระสุนยางในการป้องกัน และประกาศห้ามใช้อาวุธ เช่น ระเบิดปิงปอง หากไม่เชื่อก็จะใช้อาวุธตอบโต้ให้สมควรแก่เหตุตามรัฐธรรมนูญมาตรา


การ์ดจับ 2 บุคคลแฝงตัวพกปืนเข้าร่วมม็อบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์