หลวงปู่ประกาศนำม็อบมั่นใจ30พ.ย.จบแน่

หลวงปู่ประกาศนำม็อบมั่นใจ30พ.ย.จบแน่

หลวงปู่พุทธอิสระประกาศนำม็อบต้านระบอบทักษิณเอง พร้อมนัดปฏิบัติภารกิจ 29 พ.ย.นี้ ท้าตำรวจออกหมายจับได้ มั่นใจ 30 พ.ย.จบแน่ กต.เผยเองมีคนไทยในสหรัฐฯร่วมต้านด้วย

เมื่อเวลา 19.00 น. 28 พ.ย. 2556 เวทีศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
 
ทีมผู้ประสานงานเวทีการชุมนุมได้ประกาศเปิดเวทีปราศรัยใหญ่บริเวณถนนและลานจอดรถยนต์ด้านหน้าศูนย์ราชการ จากนั้นผู้ชุมนุมที่นั่งปักหลักฟังการปราศรัยอยู่ด้านหน้าเวทีชั่วคราวจึงได้เก็บสัมภาระย้ายมานั่งฟังการปราศรัยหน้าเวทีใหญ่  ต่อมาหลวงปู่พุทธอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ขึ้นเวทีนำสวดมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อผู้ชุมนุมขับไล่ระบอบทักษิณ


หลังจากนั้นหลวงปู่พุทธอิสระได้แสดงธรรมโดยได้กล่าวย้ำหลายครั้งว่า 

มีส่วนกระทำผิดกฎหมายร่วมกับแกนนำเพราะได้ร่วมปลุกระดมให้ประชาชนร่วมกันเดินขบวนไปปิดล้อมสถานที่ราชการ จึงเข้าองค์ประกอบความผิดที่ตำรวจออกหมายจับ นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้ส.ส.ฝ่ายค้านลาออกจากตำแหน่ง

 "คืนวันที่ 29 พ.ย. ขอให้ประชาชนออกมาชุมนุมกันให้มากๆ และขอให้เตรียมพร้อมปฏิบัติภารกิจซึ่งอาตมาจะเป็นแกนนำด้วยตัวเอง โดยมั่นใจว่าจะจบภายในวันเสาร์ที่ 30 พ.ย." หลวงปู่พุทธอิสระ กล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเวทีปราศรัยใหญ่หน้าศูนย์ราชการ เป็นเวทีขนาดใหญ่โดย 2 ฝั่งด้านซ้ายและขวาของเวที มีรถบรรทุกติดตั้งจอดิจิตอลขนาดใหญ่ มาถ่ายทอดภาพจากเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อให้ผู้ชุมนุมมองเห็นจากระยะไกล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์