รองผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมจุดตรวจตำรวจ 6 จุด

รองผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมจุดตรวจตำรวจ 6 จุด

รองผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมจุดตรวจตำรวจ 6 จุด เข้มเข้มเหตุการณ์ความความไม่สงบในกรุงเทพฯ

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 28 พ.ย. พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. (ปป.) พร้อมพล.ต.ท.อนันต์ ศรีหิรัญ ผบช.สยศ. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของตำรวจ ณ จุดตรวจสำคัญ 6 จุด ได้แก่ จุดตรวจ สน.สำเหร่, จุดตรวจ สน.บุปผาราม, จุดตรวจ สน.สำราญราษฎร์, จุดตรวจ สน.จักรวรรดิ์, จุดตรวจเข้มแข็ง สน.บางยี่ขัน และจุดตรวจเข้มแข็ง สน.บางพลัด เพื่อตรวจความพร้อมในการจัดสถานที่และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งพบว่าโดยทั่วไปมีการปฏิบัติงานที่เข้มแข็งเป็นอย่างดี

พล.ต.อ.เอก ได้ให้คำแนะนำว่าตำรวจควรปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งและต้องมีกริยาวาจาที่สุภาพกับพี่น้องประชาชนทุกคน
 
โดยแนะนำการจัดตั้งจุดตรวจในบริเวณที่เหมาะสมแก่่สน.สำราญราษฎร์ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน และทำให้การปฏิบัติงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ยังชมเชยถึงความพร้อมของจุดตรวจเข้มแข็ง สน.บางยี่ขัน
 
พร้อมยกให้เป็นตัวอย่างในการจัดสถานที่อย่างมีระเบียบอีกทั้งมีเครื่องมืออันทันสมัยในการช่วยปฎิบัติงาน มีความกระตือรือร้นและปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพ และยังประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องขยายเสียงขอความร่วมมือและชี้แจงประชาชนถึงวัตถุประสงค์ในการตรวจค้นยานพาหนะ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในช่วงที่บ้านเมืองไม่สงบ


กรณีพบผู้ต้องสงสัยคดีค้างเก่า ตำรวจสามารถตรวจสอบหมายจับผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที ณ จุดตรวจเข้มแข็งแห่งนี้
 
จึงควรถือเป็นแบบอย่างให้จุดตรวจอื่นได้ถือปฏิบัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม
ทั้งนี้พล.ต.อ.เอก ยังยืนยันด้วยว่า การตั้งจุดตรวจตามถนนสายสำคัญต่าง ๆ นั้น เป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง ตำรวจทุกนายพร้อมทุ่มเทแรงกายแรงใจในการปฏิบัติหน้าที่ตลอดทั้งคืนอย่างไม่่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อเฝ้าระวัง ป้องกันและระงับอาชญากรรมที่อาจอาศัยช่วงเวลาที่บ้านเมืองไม่สงบ ก่อเหตุซ้ำเติมให้แก่พี่น้องประชาชน และขอบคุณประชาชนที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์