รอยเตอร์โชว์ภาพบ้านอันหรูหราอลังการของทักษิณ ที่ดูไบ

รอยเตอร์โชว์ภาพบ้านอันหรูหราอลังการของทักษิณ ที่ดูไบ

รอยเตอร์โชว์ภาพบ้านอันหรูหราอลังการของ"ทักษิณ"ชี้ยังคงมีอำนาจในการเมืองไทยราวกับวิญญาณที่มองไม่เห็น

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมือง หลังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เป็นแกนนำในการชุมนุมต่อต้านพ.ร.บ. นิรโทษกรรมล้างผิดให้นักการเมืองทุจริตคอร์รัปชั่น และนำกองทัพประชาชนเพื่อโค่นระบอบทักษิณ จนศาลอาญาอนุมัติหมายจับในข้อหามั่วสุมชุมนุมและบุกรุกสถานที่ราชการ แต่นายสุเทพก็ยังoeมวลชนดาวกระจายยึดสถานที่ราชการทั่วกรุงเทพฯอยู่ในขณะนี้นั้น

ในวันนี้ ในสังคมออนไลน์ มีการแชร์ภาพและข้อมูลโดยอ้างว่ามาจากสำนักข่าวรอยเตอร์ ที่ระบุว่า ผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลในประเทศไทย
 
ยกระดับการชุมนุมเพื่อขับไล่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และต่อต้านพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชายของน.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยรอยเตอร์สรายงานคาดว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อาศัยอยู่ในชุมชนที่เรียกกันว่า สปริงส์ ในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังถูกทำรัฐประหารเมื่อปี 2549 ซึ่งเป็นการโค่นล้มอำนาจโดยได้รับการสนับสนุนจากชนชั้นกลางในกรุงเทพฯ

รายงานของรอยเตอร์สระบุอีกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยังคงมีอำนาจในการเมืองไทยราวกับวิญญาณที่มองไม่เห็น หลังจากลี้ภัยไปยังต่างแดน
 
โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ถูกกล่าวหาว่า เป็นเพียงหุ่นเชิดของพี่ชาย ส่วนในวันนี้เอง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังอยู่ระหว่างการอภิปรายไม่ไว้วางใจจากฝ่ายค้าน ซึ่งรอยเตอร์มองว่า ไม่น่าจะช่วยทำให้วิกฤตนี้สงบลง หลังประชาชนไม่พอใจที่ตระกูลชินวัตรมีอำนาจทางการเมืองมาอย่างยาวนาน และมีการกล่าวหาด้วยว่าใช้อำนาจในทางที่มิชอบ

ทั้งนี้ในรายงานดังกล่าว รอยเตอร์ได้นำภาพบ้านพักอันหรูหราอลังกาiของพ.ต.ท.ทักษิณในดูไบ มาเผยแพร่ด้วย.


รอยเตอร์โชว์ภาพบ้านอันหรูหราอลังการของทักษิณ ที่ดูไบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์