เพ่งพระอาทิตย์ ช่วยปัดเป่าเคราะห์กรรม รัฐบาลปู ให้พ้นภัย

เพ่งพระอาทิตย์ ช่วยปัดเป่าเคราะห์กรรม รัฐบาลปู ให้พ้นภัย

"พระครูสุเทพสิทธิคุณ" พระอาจารย์ "ทักษิณ" เพ่งพระอาทิตย์ ขอพลังสุริยะเทพ ช่วยปัดเป่าเคราะห์กรรม รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ให้พ้นภัย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 พ.ย.56 ณ บริเวณ พระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ผู้สร้างเมืองนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ คือ พญามังราย พญางำเมือง และ พ่อขุนรามคำแหง มีคณะสงฆ์ 4 รูป นำโดย พระครูสุเทพสิทธิคุณ หรือ "หลวงพ่อพันเทวา" อายุ 75 ปี เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง เกจิอาจารย์ชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ ที่มีชื่อเสียงด้านวิชาอาคม และเป็นพระอาจารย์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมพระลูกวัด ได้ร่วมกันประกอบพิธี "เพ่งดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่า" เป็นเวลานานกว่า 40 นาที โดยมีการสวดมนต์แผ่เมตตาขอบารมีสุริยะ ให้ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่กำลังลุกลามทำลายประเทศไทย รวมถึงสวดอธิฐานให้บารมีสุริยะเทพ ช่วยคุ้มครอง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาล

พระครูสุเทพสิทธิคุณ เปิดเผยว่า ตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองกำลังร้อนระอุ

ยิ่งในกรุงเทพมหานคร แทบจะลุกเป็นไฟ บ้านเมืองประสบปัญหา ประชาชนจำนวนมากเดือดร้อน การมาประกอบพิธีครั้งนี้ ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของ จ.เชียงใหม่ ก็เผื่อจะขอบารมีองค์พระสุริยะเทพ พระมหากษัตริย์ที่ร่วมสร้างเมืองเชียงใหม่ และองค์เทพทุกพระองค์ โปรดแผ่บารมี ลดความรุนแรงที่กำลังเกิดขึ้น ผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้ทุกคนมีสติถึงสิ่งที่กำลังทำอยู่ และหันหน้าเข้ามาคุยกันเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น การที่บ้านเมืองประสพปัญหาอย่างต่อเนื่องมาแบบยาวนานแบบนี้นั้นเพราะครั้งหนึ่งมีการยึดสถานที่ราชการโดยเฉพาะทำเนียบ และมีคนทำคุณไสย์ ใส่รัฐบาล
 
โดยการนำดิน ในโรงศพ และกระดูก 7 ป่าช้า ทำคุณไสย์ใส่รัฐบาล จึงเกิดปัญหาแบบนี้มาต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน
 
แม้จะมีพิธีมาแล้วหลายครั้งแต่คุณไสย์ก็ไม่ได้คลี่คลาย ต้องเชิญพระเกจิมาประกอบพิธีแบบจริงจังจึงจะแก้ปัญหานี้ได้ การประกอบพิธีนี้แค่ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา จากเบาให้หายไป และหวังว่าประเทศไทยจะเจริญก้าวหน้าต่อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์