ระทึก!! เพลิงลุกไหม้โรงงานผลิตไบโอดีเซลกลางเมืองบ้านโป่ง

ระทึก!! เพลิงลุกไหม้โรงงานผลิตไบโอดีเซลกลางเมืองบ้านโป่ง

เกิดเหตุระเบิดเพลิงลุกไหม้โรงงานผลิตไบโอดีเซลกลางเมืองบ้านโป่ง ไฟลามไปติดบ้านพัก-รถยนต์วอดเสียหาย โชคดีไม่มีใครเจ็บ ด้านตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานผลิตไบโอดีเซล เลขที่ 74/19 ถนนดงยาง-หัวโป่ง หมู่ 4 ต.สวนกล้วย จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบ้านโป่ง และใกล้เคียงกว่า 10 คัน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ตัวอาคารโรงงานอย่างรุนแรง มีกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งขึ้นเต็มท้องฟ้า

โดยเพลิงได้ลุกลามไปติดบ้านประชาชนที่อยู่ติดกัน รวมทั้งรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บล 6976 ราชบุรี ที่จอดอยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัด ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบว่าอาคารโรงงาน บ้านและรถยนต์ถูกเพลิงเผาวอดทั้งหมด คาดว่ามูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท

จากการสอบสวนทราบว่า โรงงานนี้มีนางสุชาดา สุดประเสริฐ อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของ ช่วงเกิดเหตุนางสุชาดาได้ออกไปทำธุระข้างนอก
 
แต่มีคนงาน 3 คน ทำงานอยู่ในโรงงาน ในระหว่างที่คนงานได้นำเอาเนื้อติดมันของจระเข้ใส่ในถัง 200 ลิตร แล้วใช้ไฟเคี่ยว เพื่อจะเอาน้ำมันของจระเข้ไปทำไบโอดีเซล จู่ๆ เกิดประกายไฟกระเด็นไปตกในถังน้ำมันเก่าจนเกิดเพลิงไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว คนงานทั้งหมดต่างวิ่งหนีตายออกมาด้านนอกได้อย่างปลอดภัยก่อนที่ถึงน้ำมันจะระเบิด อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์