ซูโม่ตุ๋ย ฉุน! โวยลั่นถูกรถเมล์ชนท้ายแถมเรียกเงิน

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 1 เม.ย.


ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุระหว่างดารานักแสดงอารมณ์ดี นายอรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย กับรถประจำทางขสมก. บนถนนลาดพร้าว ไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าปากซอยลาดพร้าว 48 ถนนลาดพร้าว แขวง-เขตห้วยขวาง พบเพียงคู่กรณีคือรถประจำทางขสมก.สาย 178 วิ่งระหว่างวงกลมเกษตรฯ-นวลจันทร์ ทะเบียน 11-8595 จอดอยู่ริมถนนลาดพร้าวปากซอย 48

นายอรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย



โดยมีนายผดุง โวหารลึก อายุ 36 ปี คนขับรถประจำทาง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า


ขณะตนขับรถรับส่งผู้โดยสารมาตามปกติ ได้จอดที่ป้ายก่อนถึงปากซอยดังกล่าวประมาณ 200 เมตร พอออกรถมาเกือบถึงปากซอย ได้มีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน วิ่งแซงขวาแล้วตบซ้ายปาดหหน้ารถของตน เหมือนจะเข้าซอยลาดพร้าว 48

คบขับรถเมล์กล่าวต่อว่า


ตนพยายามเบรกตัวโก่ง จนผู้โดยสารที่ทั้งนั่งทั้งยืนโหนอยู่ ล้มระเนนระนาดไปตามๆ กัน แต่ก็เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถคันดังกล่าวอย่างจัง ขณะจะลงไปพูดคุยตกลงค่าเสียหาย ก็พบว่าคนขับรถแจ๊ส ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนายอรุณ หรือที่รู้จักกันดีว่าซูโม่ตุ๋ย

นายอรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย



เปิดประตูลงมาพูดคุยกับตน


บอกว่าเขาเป็นฝ่ายถูก ตนก็ว่าตนถูกปาดหน้า แต่นายอรุณกลับถามว่าค่าซ่อมรถเมล์เท่าไหร่ ตนตอบไม่เกิน 500 บาท ถ้าจ่าย 500 บาทก็จบกัน นายอรุณไม่ยอม แถมด่าตนว่า ทำไมถึงพูดว่าจ่าย 500 บาทแล้วจบกัน ผมไม่ยอม คนขายล็อตเตอรี่ แม่ค้าแถวนี้ก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

จากนั้นทั้งตนและนายอรุณก็ต่างโทรศัพท์เรียกให้ประกันมาคุย


สักพักพนักงานประกันภัยมาถึง เจรจากันสักพักก็ได้ข่อสรุปว่า แลกใบเคลมกันไป ส่วนใครผิดใครถูกยังไม่ได้ตกลง คาดว่าทางประกันคงนำเรื่องไปฟ้องร้องกันเอง จากนั้นนายอรุณก็ขับรถเข้าซอยไปทันทีโชเฟอร์รถเมล์กล่าวแบบหัวเสีย.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์