คลิปชัดๆ !!! ลีน่าจัง สวด ณวัฒน์ ไม่ยั้ง ทำไมต้องเสือ.ด้วย ดีแต่ใช้ ญ โป๊หากิน ????

คลิปชัดๆ !!! ลีน่าจัง สวด ณวัฒน์ ไม่ยั้ง ทำไมต้องเสือ.ด้วย ดีแต่ใช้ ญ โป๊หากิน ????

ชัดๆ !!! "ลีนาจัง" เลือดขึ้นหน้า สวดยับ "ณวัฒน์" พิธีกรช่อง 3 จากกรณีให้นางงามถือป้าย  no mob stop war"  อัดยับ "ทำไมต้องมาเสือ.ตอนนี้   ทำไมไม่ด่านักการเมือง ใช้ ญ. โป๊หากิน" ??

จากกรณีที่ ในโลกโซเชียล มีเดีย ได้มีการแชร์ IG ที่มีข้อความว่า ในการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์ 2013 ของทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ที่มีการบันทึกเทปรายการนั้น นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรรายการทางช่อง 3 ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวด เตรียมจัดให้นางงามผู้เข้าร่วมประกวดครั้งนี้ ถือป้ายมีข้อความว่า " no mob stop war" ขึ้นเวที พร้อมทั้งกำหนดสคริปให้นางงามต่างประเทศรณรงค์ให้หยุดการชุมนุมประท้วง ??????


        
โดยล่าสุด ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา สาวฝีปากกล้า แห่งช่องฮอตทีวี ได้ต่อว่านาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผ่านคลิปยูทูป
 
โดยมีใจความว่า  "ทำไมเวลาพวกเสื้อแดงมันเผาบ้านเผาเมืองปี 2553 เผาช่อง 3 ที่มึ.อยู่ด้วยอะ เผาศาลากลางทั่วประเทศ ทำไมมึ.ไม่ออกมาแหกปาก ทำไมต้องมาเสือ.ตอนนี้  การที่พี่น้องประชาชนออกมาชุมนุมอยู่ในตอนนี้ เป็นการชุมนุมต่อต้านทุจริตคอรัปชั่นของบ้านเมือง และต้องการปฎิรูปประเทศไทย มึ.ไปอยู่ป่าไหนมาวะ มึ.ไม่มีสมองหรือไอ้ค.าย  ทำไมมาด่าม็อบ ทำไมม่ด่านักการเมืองชั.  หยุดโกงกินหยุดทุจริต  หยุดฆ่าประชาชน ??? 

คนที่มึ.บอกอะควรจะเป็นไอ้ทักษิณ ????  กับรัฐบาลเพื่อไทย ใช้ความรุนแรงกับประชาชน  มาพูดถึงม็อบทำไม

พี่น้องราชดำเนินที่ออกมาชุมนุมตามท้องถนนต่างๆนั้นคือผู้ที่รักชาติ   ไม่เหมือนมึ.นิอาศัยเรือนร่างของหญิง ค้ามนุษย์ ?????? เอาเรือนร่างห่มน้อยมาหากิน ??? แล้วก็อ้างว่าเป็นการประกวดนางงาม  เอาผู้หญิงถือป้าย  "no mob no war"   ไปเป็นเจ้าพ่อซ่องดีกว่าไหม ทำให้มันถูกต้องตามกฎหมายไปเลย ไม่ได้ทำให้ประเทศชาติเจริญขึ้นเลย ไม่ประเทืองสติปัญญาเลย" ???????????



คลิปชัดๆ !!! ลีน่าจัง สวด ณวัฒน์ ไม่ยั้ง ทำไมต้องเสือ.ด้วย ดีแต่ใช้ ญ โป๊หากิน ????


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์