หนุ่มมนุษย์ยักษ์สุดดีใจ จะได้พบยิ่งลักษณ์ที่ทำเนียบฯ

หนุ่มมนุษย์ยักษ์สุดดีใจ จะได้พบยิ่งลักษณ์ที่ทำเนียบฯ

เมื่อเวลา  03.30 น.วันที่  19  พฤศจิกายน    ผู้สื่อข่าว จ.สุรินทร์ รายงานว่า  นายแพทย์ทศพร  เสรีรักษ์  รองเลขาธิการสำนักงานนายกรัฐมนตรี 

ส่งรถตู้พยาบาล  พบครอบครัว  นายสราน   นางเวิน   เสาศรี     ในเขตเทศบาลกันตวจระมวล  อ.ปราสาท   จ.สุรินทร์  เพื่อรับตัว  นายพรชัย  ลูกชาย  อายุ  24  ปี  ร่างยักษ์  สูง  257  ซ.ม.  น้ำหนัก  225  ก.ก.   เดินเหินไม่ได้หากต้องทำธุรส่วนตัวต้องคลานอย่างทุลักทุเล   เพื่อนำตัวเดินทางรักษาอาการป่วย โรคอ้วน  ไม่หยุด  โดยมีนางพยาบาล   1  คนดูแล ระหว่างเดินทาง    ฝ่ายครอบครัวมี   นางเวิน  และ ด.ญ.กัลยา  เสาศรีหลานสาว  ติดตามไปด้วย 

  นพ.ทศพร  เสรีรักษ์  กล่าวว่า  หลังจากรายงานความคืบหน้าการไปพบ

  และช่วยเหลือนำตัว  นายพรชัย  เสาศรี  มนุษย์ยักษ์  สุรินทร์   เข้ารักษาตัวที่  โรงพยาบาลรามาธิบดี   ให้  นางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร  นายกรัฐมนตรี  รับทราบ นางสาวยิ่งลักษณ์  บอกว่า  ดี   ให้  ช่วยดูแลรักษา  น้องพรชัย  ให้หายพ้นจาก  โรคอ้วน  ไม่หยุด   โดยเร็ว  และหากหายป่วยเดินเหินได้ปกติให้พา   นายพรชัย  เข้าพบที่  ทำเนียบรัฐบาล  สำหรับการรักษาตัวยังให้คำตอบไม่ได้ว่า  ใช้เวลานานเท่าใดต้องรอให้แพทย์วินิจฉัยสัก  รักษาสักระยะ

    นายพรชัย  กล่าวว่า ตื่นเต้นมาก  ดีใจที่จะหายป่วยโรคอ้วน  ไม่หยุด  ซึ่งจะกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม  และดีใจที่จะมีโอกาสได้เข้าพบนายกรัฐมนตรี 


ด้าน นางเวิน  กล่าวขอบคุณ  ผู้สื่อข่าว  ข่าวสด   มติชน  ที่เป็นผู้เสนอข่าว  นายพรชัย  ตั้งแต่  ปี  2552   และติดตามอาการป่วยของ  นายพรชัย   ต่อเนื่องถึง  ปี 2556  กระทั่ง  นพ.ทศพร  เดินทางเข้ามาเยี่ยมครอบครัวถึง จ.สุรินทร์  และรับตัวเข้ารักษาที่  โรงพยาบาลรามาธิบดี    พร้อมขอบคุณ  นพ.ทศพร ที่ประสานโรงพยาบาลรามาธิบดี   รับตัวไว้เป็นคนไข้รักษา     และ ขอบคุณ  นายกรัฐมนตรี  ที่เป็นห่วงอาการป่วยของ  นายพรชัย  มนุษย์ยักษ์   และจะให้เข้าพบใกล้ชิด 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์