พ่อเอ็กซ์พร้อมเจรจาหมอนิ่ม - เรื่องการยื่นเป็นผู้จัดการมรดก

พ่อเอ็กซ์พร้อมเจรจาหมอนิ่ม - เรื่องการยื่นเป็นผู้จัดการมรดก

วันที่ 18 พ.ย. นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม พ่อของ เอ็กซ์ž จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติชื่อดัง
 
ให้สัมภาษณ์ ข่าวสดŽ ว่า หลังจากได้ไปยื่นเรื่องฟ้องต่อศาล จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในการขอเป็นผู้จัดการมรดกของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังไม่ได้ติดต่อกับพญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม ภรรยาเอ็กซ์อีกเลย ที่ยื่นคำร้องขอเป็นผู้จัดการมรดกของเอ็กซ์ เพราะว่าต้องการกันทรัพย์สินที่ควรจะตกเป็นของหลานไม่ให้ตกเป็นของผู้อื่น


 นายมานพกล่าวว่า ทรัพย์สินที่ต้องการจะปกป้องคือ บ้าน, รถ และเงินที่อยู่ในธนาคาร 2 ล้านบาท
 
รวมถึงต้องการทวงคืนทรัพย์สินที่สูญหายจากตู้เซฟในธนาคาร ซึ่งเป็นพระเครื่องหายาก ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นพระอะไร แต่ก่อนที่เอ็กซ์จะเสียชีวิต มีบุคคลคนหนึ่งต้องการที่จะมาเหมาพระเครื่องทั้งหมด ด้วยเงินสดเงินกว่า 30 ล้านบาท แต่เอ็กซ์ไม่ยอมขาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวหมอนิ่มทราบดี และเชื่อว่าพระรวมถึงทรัพย์สินทั้งหมดที่อยู่ในธนาคาร หมอนิ่มเป็นผู้ขอเปิดตู้ย้ายทรัพย์สินไป ขณะที่เอ็กซ์ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ

 กรณีที่หมอนิ่มออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กตัดพ้อว่า มีคนที่จะมาฮุบทรัพย์สมบัติของลูกๆ นายมานพกล่าวว่า รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้สนใจอะไรเลย ความจริงคือความจริง ไม่มีใครหนีกฎแห่งกรรมที่ก่อเอาไว้ได้ สิ่งที่หมอนิ่มแสดงความคิดเห็นลงไปในเฟซบุ๊กนั้น ไม่เชื่อว่ามีใครเห็นด้วยกับสิ่งที่หมอนิ่มคิด จะมีแต่คนที่เข้าไปประณามการกระทำเสียมากกว่า

 นายมานพกล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องการยื่นเป็นผู้จัดการมรดก ต้องรอผลอีก 1-2 เดือน แต่ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าหมอนิ่มดำเนินการคัดค้านหรือยัง
 
แต่ถึงยื่นเรื่องคัดค้านการเป็นผู้จัดการมรดกของตน เชื่อว่าคุณสมบัติคงไม่น่าผ่าน เพราะว่าเป็นผู้ต้องหามีคดีติดตัว แต่หากต้องการจะมาพูดคุยหรือไกล่เกลี่ย ขอทรัพย์สินบางประการที่เห็นว่าเป็นเครื่องมือทำมาหากิน เช่น คลินิกเสริมสวยที่หมอนิ่มได้ดำเนินการอยู่ขอให้ติดต่อมา มาพูดกันดีๆ เพราะมีความเป็นมนุษย์พอและเป็นคนรู้จักให้ หากมาพูดมาขอกันดีๆ อาจยกให้ แต่มีข้อแม้ว่าต้องไม่ติดคุกไปเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์