ดูดวงเดลี่ : อ.19พย.56

ดูดวงเดลี่ : อ.19พย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2556



คนเกิดวันจันทร์          การงาน มีคนช่วยสนับสนุนให้งานสำเร็จดี แต่คุณยังไม่ค่อยมั่นใจในความสามารถของตนเอง งานที่ทำต้องเต็มที่มีเกณฑ์ก้าวหน้า การเงิน รายรับมาแต่รายจ่ายมีตลอด สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ อากาศแน่นหน้าอก ความรัก คนมีคู่ เหมือนจะรักกันดีแต่ก็งอแงกันบ่อยๆ เหมือนลิ้นกับฟันต้องปรับอารมณ์ของคุณบ้าง คนโสดมีคนคุยแต่อาจจะไม่ใช่ตัวจริง สีที่ดี ม่วง ฟ้า



คนเกิดวันอังคาร          การงาน มีความอึดอัดมากขึ้น แต่ต้องอดทนต่อไปเพื่อสิ่งที่ดี ถึงจะน่าเบื่อแต่ยังมีเพื่อนร่วมงานที่ดี การเงิน มีรายรับดีขึ้น แต่รายจ่ายยังเยอะ สุขภาพ เป็นไข้หวัด วิงเวียน ความรัก คนมีคู่ จะพูดจะคุยกันอย่าใช้อารมณ์เกินไปเพราะบางทีคุณมักพูดประชดเพราะความน้อยใจแต่มักทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสด คนที่คุยอาจจะเป็นตัวจริง สีที่ดี ชมพู ม่วง



คนเกิดวันพุธ          การงาน คุณคิดริเริ่มที่จะทำธุรกิจเพิ่มเติมไปได้ดี การงาน บางทีไม่แน่นอน น่าเบื่อบ้างแต่คุณไม่ค่อยเสียกำลังใจ การเงิน หาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายคุณเยอะโดยเฉพาะครอบครัว สุขภาพ อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อยระวังปวดคอ ความรัก คนมีคู่ มีบางทีที่กังวลแต่ไปได้ดี คนโสด มีคนแวะเวียนตลอดเวลา สีที่ดี แดง ชมพู



คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดีไม่ควรติดต่องานแทนคนอื่นในวันนี้ การเงิน ไม่ค่อยคล่องรายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ สุขภาพ หมุนเวียนได้ดี แต่ต้องระวังรายจ่ายฉุกเฉิน ความรัก คนมีคู่ ทะเลาะ เป็นประจำ คุณเองต้องระงับอารณ์บ้างจะดีมาก คนโสดมีเข้ามาทำให้หวั่นไหว สีที่ดี ขาว ครีม



คนเกิดวันศุกร์          การงาน วันนี้ต้องใช้ความสามารถมากขึ้นจะสำเร็จ ควรเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะมีอะไรดีๆ เข้ามา การเงิน หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ ระวัง กระเพาะอาหาร และช่องท้อง ความรัก คนมีคู่ หวานชื่นรื่นรมย์เอาอกเอาใจกันดี คนโสด ไม่ต้องวิ่งหาเพราะเข้ามาเอง สีที่ดี น้ำตาล ดำ



คนเกิดวันเสาร์          การงาน ต้องมั่นใจในสิ่งที่ทำ อย่าลังเล งานกำลังจะไปได้ดี มีคนสนับสนุน แต่คุณระวังอย่าใจร้อน การเงิน มีเข้ามามากขึ้นแต่รายจ่ายก็มากขึ้นตาม สุขภาพ ระวังปวดตัว เจ็บตัวเพราะคุณไม่ระวัง ความรัก คนมีคู่ จริงๆ แล้วความรัก ไปได้ดีแต่คุณเองมักหึงหวงเกินเหตุ คนโสดอย่าเพิ่งคิดมากดูไปเรื่อยๆ สีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า



คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน อย่าประมาทไปเพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้ เจอเจ้านายตำหนิในหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยไม่คาดคิด การเงิน ราบรื่นดี มีใช้จ่าย สุขภาพ ตกบ่ายปวดหัว ความรัก คนมีคู่ วันนี้ควรระงับอารมณ์เพราะจะเหวี่ยงได้ง่าย คนโสด มีหวั่นไหวกับแฟนคนอื่น สีที่ดี น้ำตาล เทา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์