ชาวสุรินทร์จวกประสิทธิ์ทำเสื่อม ไม่รู้จักกาลเทศะใส่เสื้อแดงหรา

ชาวสุรินทร์จวกประสิทธิ์ทำเสื่อม ไม่รู้จักกาลเทศะใส่เสื้อแดงหรา

18 พ.ย.56 ผูัสื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายถึงเรื่องราวของ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย

ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พ.ย.56 ที่สนามการแสดงของช้างจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งมีนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาเปิดงานมหัศจรรย์งานช้างของจังหวัดสุรินทร์ โดยแต่ละท่าน รวมทั้งนายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ทั้ง 3 ท่าน หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ร่วมงาน ในกองอำนวยการ ทั้งหมดสวมใส่เสื้อผ้าชุดดำไว้ทุกข์ ในการสิ้นพระชนม์ของ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก แต่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ กลับสวมเสื้อสีแดง มาร่วมงาน โดยไม่สนใจสายตาผู้ร่วมงาน

ด้านช้างจำนวน 200 กว่าเชือก เมื่อเดินลงสู่สนามการแสดงแล้ว ทางผู้จัดงานแสดงช้างได้ แสดงความไว้อาลัยในการสิ้นพระชนม์ แด่ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก ด้วยการให้ช้างหมอบบ เพื่อแสดงความไว้อาลัย ด้วยอาการสงบ

นอกจากนั้น  จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ยังวิ่งลงไปกลางสนามเพื่อแสดงร่วมช้าง และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพื่อที่จะให้ช้างเดินข้าม
 
ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับแขกผู้ใหญ่ ในกองอำนวยการแสดงช้าง จากนั้นก็ได้นอนลงกับพื้น พร้อมกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ เพื่อให้ช้างเดินข้าม ซึ่งช้างก็สร้างความหวาดเสียว ให้กับ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ด้วยการจะเดินข้าม แต่ไม่ข้าม และใช้งวงจับที่ตัว จน จ.ส.ต.ประสิทธิ์ จนถึงกับต้องยกก้นหนี ขณะที่ผู้ชมบอกว่า "ช้างน่าจะเหยียบให้ตาย"
ขณะที่แฟนเพจ สุรินทร์108ดอทคอม สังคม Online ดี ดี ของชาวสุรินทร์ ได้นำภาพ จ่าฯประสิทธิ ใส่เสื้อแดงไปงานแสดงของช้าง โพสต์ลงปรากฏว่า มีผู้คนได้เข้ามาแสดงความเห็นต่อว่า ในทำนองเสียหาย และสาปแช่งการกระทำดังกล่าวของ จ.ส.ต. ประสิทธิ์ กันอย่างมากมาย

ชาวสุรินทร์จวกประสิทธิ์ทำเสื่อม ไม่รู้จักกาลเทศะใส่เสื้อแดงหรา


ชาวสุรินทร์จวกประสิทธิ์ทำเสื่อม ไม่รู้จักกาลเทศะใส่เสื้อแดงหรา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์