อุ๊งอิ๊ง ซัดคนนำข้อมูลการเดินทางมาเปิดเผยไร้จรรยาบรรณ

อุ๊งอิ๊ง ซัดคนนำข้อมูลการเดินทางมาเปิดเผยไร้จรรยาบรรณ

"อุ๊งอิ๊ง" แพรทองธาร โพสต์อินสตาแกรมยืนยันอยู่ที่อังกฤษ ซัดคนที่นำข้อมูลการเดินทางมาเปิดเผยเป็นบุคคลไร้จรรยาบรรณ ย้ำไม่ได้ลี้ภัย

น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนสุดท้องของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม @ingshin21 ซึ่งถ่ายในร้านกาแฟในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมข้อความระบุว่า I′m covering my ears like a kid. When your words mean nothing I go la la la 

อย่างไรก็ตามได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
 
นอกจากนี้มีบางส่วนแสดงความเห็นเกี่ยวกับการที่การบินไทยนำข้อมูลเรื่องการเดินทางของ น.ส.แพรทองธาร มาเปิดเผย ซึ่งถือเป็นความลับของลูกค้า และมีการนำมาโยงกับเรื่องการเมือง โดย น.ส.แพรทองธาร เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มาลี้ภัย แต่เป็นการเดินทางมาทำงานแค่ 6 วัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง นอกจากนี้ยังระบุว่า ไม่สนใจ เพราะคนที่เกลียดเรายังไงก็แต่งเรื่องใส่ร้าย  เมื่อเหนื่อยก็หยุดเอง สนใจคนที่รักเราดีกว่า

ซึ่งก่อนหน้านี้เว็บเพจเฟซบุ๊ก"รวมมิตรการเมือง" โพสต์รูปภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ ของสนามบิน เป็นการเช็คอินสัมภาระของเครื่องบิน TG 910 บินจากกรุงเทพฯไปลอนดอน ประเทศอังกฤษ

พร้อมระบุว่า น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนสุดท้องของ พ.ต.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางออกนอกประเทศ พร้อมกระเป๋า 8 ใบ และตั้งคำถามว่า นี้คือการลี้ภัยการเมืองหรือไม่

ซึ่งก่อนหน้านี้นายสมเกียรติ อ่อนวิมล อดีต ส.ว.สุพรรณบุรี ได้ออกมาระบุระหว่างที่ไปขอวีซ่าพาลูกเมียไปเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ ก็พบว่าตระกูลชินวัตรและวงศ์สวัสดิ์ ได้เข้ามาขอทำวีซ่าระยะยาว 6 เดือน

อุ๊งอิ๊ง ซัดคนนำข้อมูลการเดินทางมาเปิดเผยไร้จรรยาบรรณ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์