ฉุนโจ๋!! ยืนบัง-มองไม่เห็น ‘จ๊ะ คันหู’ เล่นคอนเสิร์ต ชักปืนยิงกลางผับ การ์ดโดดขวางสาหัส

ฉุนโจ๋!! ยืนบัง-มองไม่เห็น ‘จ๊ะ คันหู’ เล่นคอนเสิร์ต ชักปืนยิงกลางผับ การ์ดโดดขวางสาหัส


ฉุนโจ๋!! ยืนบัง-มองไม่เห็น ‘จ๊ะ คันหู’ เล่นคอนเสิร์ต ชักปืนยิงกลางผับ การ์ดโดดขวางสาหัส

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 9 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ใจเที่ยงแท้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในผับตำนานชล ถนนพัทยาสายสาม ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง ร.พ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในผับดังกล่าวตรวจสอบพบปลอกกระสุนขนาด 6.35 มม. จำนวน 1 ปลอก ตกที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพบนายชากานต์ ภาคภูมิ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/22 ม.5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนขนาด 6.35 มม. ยี่ห้อซีแซด จำนวน 1 กระบอก จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

เบื้องต้นนายชากานต์ ให้การอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจยิง เพียงแต่ปืนเกิดลั่นเท่านั้น จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่ากลุ่มของนายชากานต์ ไม่พอใจกลุ่มของนายรังสรรค์ โต๊ะใกล้กันที่ยืนบังกลุ่มของนายชากานต์ จึงทำให้มองไม่เห็นคอนเสิร์ตของ “จ๊ะ คันหู” จึงได้ชักปืนออกมาเพื่อยิงนายรังสรรค์ แต่การ์ดพบเห็นก่อนจึงเข้าไปห้าม จึงถูกกระสุนแทน

ด้านนายรังสรรค์ เชื้อเถาว์ อายุ 20 ปี กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อนไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว เพื่อฉลองวันเกิดและดูคอนเสิร์ตของ “จ๊ะ คันหู” แล้วผู้ก่อเหตุได้เข้ามาบอกว่าพวกตนนั้นบังทำให้มองไม่เห็น “จ๊ะ คันหู” ตนจึงบอกไปว่าไม่มีที่หลบเพราะโต๊ะเต็ม หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธออกมาเพื่อยิงตน แต่การ์ดประจำผับพบเห็น จึงได้เข้าขวางรับคมกระสุนแทนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่ร.พ.บางละมุง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายพลวัฒน์ พันเพลิงพฤกษ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284 ม.13 ต.ดงเมืองแอม อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องกระสุนทะลุปอด อาการสาหัส แพทย์ให้การช่วยเหลือก่อนเคลื่อนย้ายส่งรักษาต่อ ร.พ.กรุงเทพ-พัทยา

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าพยามฆ่าผู้อื่น ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์