แตนต่อยเฒ่าวัย 70 พลัดตกเรือ ดับอนาถ

แตนต่อยเฒ่าวัย 70 พลัดตกเรือ ดับอนาถ

เมื่อเวลา 18.15. น. วันที่ 7 พ.ศ. ร.ต.ท.พันธ์เทพ ศรีบุญนาค พนง.สส.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณอ่างเก็บน้ำบางพระ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา หลังได้รับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นชายฝั่งขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ทราบชื่อนายกลิ่น รักรักษ์ อายุ70 ปี บ้านเลขที่ 299 ม. 2 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีเลือดหมู นุ่งผ้าขาวม้าไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ

สอบถามน.ส.เสาวณี รังรักษ์ อายุ 39 ปีลูกสาวผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้ตายได้ขับรถกระบะโตโยต้าสีบอร์น ทะเบียนผข – 7581 ขอนแก่นบรรทุกเรือมาเดียว ออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวานช่วงเวลา 06.00 น.

โดยได้บอกว่าจะออกไปหาปลาที่อ่างเก็บน้ำบางพระ ตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ได้กลับ ตนเองจึงได้ออกมาหาและมาพบรถกระบะจอดอยู่ริมอ่างเก็บน้ำ แต่ไม่พบผู้เสียชีวิต และพบเห็นเรือของผู้ตายรอยอยู่ในน้ำ จึงได้ตะโกนเรียกอยู่พักใหญ่ แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับไปถามคนหาปลาใกล้กันก็ไม่มีใครพบ จึงตัดสินใจแจ้งหน่วยกู้ภัยให้ช่วยงมหาร่างพ่อของตนเอง จนกระทั้่ง พบว่ากลายเป็นศพอยู่ใต้โคนต้นไม้ห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตรหน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างขึ้นมา ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุและญาติๆของผู้ตายมาดูศพและไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ทางด้านหน่วยกู้ภัยได้กล่าวใกล้จุดพบศพพบรังแตนขนาดใหญ่ คาดว่าผู้ตายน่าจะพายเรือไปถูกรังแตนจึงทำให้แตนรุมต่อยจนพลัดตกน้ำเสีย ชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์