สตรีวิทยา-วัดบวร-ราชวินิต-วัดมกถฎประกาศหยุดเรียนพรุ่งนี้ 1 วัน

สตรีวิทยา-วัดบวร-ราชวินิต-วัดมกถฎประกาศหยุดเรียนพรุ่งนี้ 1 วัน



นายพินิจ เพชรดารา รองผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา ในฐานะรักษาการ ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า 

ขณะนี้โรงเรียนสตรีวิทยา ได้ประกาศปิดการเรียนการสอน ในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ย.) เป็นเวลา 1 วัน เนื่องจากโรงเรียนอยู่ใกล้พื้นที่การชุมนุม และขณะนี้มีการปิดเส้นทางหลายเส้นทาง ทำให้ผู้ปกครองเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยในการเดินทางมาเรียนและกลับบ้านของเด็ก อย่างไรก็ตาม โรงเรียนจะประเมินสถานการณ์วันต่อวัน และจะประกาศอีกครั้งว่า ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ย.จะปิดการเรียนการสอนหรือไม่

ด้าน นายชาญณรงค์ แก้วเล็ก ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบวรนิเวศ กล่าวว่า โรงเรียนได้ประกาศหยุดเรียน ในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ย.) เป็นเวลา 1 วัน และจะประเมินสถานการณ์ต่อไปว่า จะต้องประกาศปิดเรียน ในวันจันทร์ 11 พ.ย.นี้ หรือไม่

ขณะที่ นางแสงระวี วาจาวุธ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตประถม กล่าวว่า ได้ประกาศปิดการเรียนการสอน 1 วัน ในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ย.) เนื่องจากขณะนี้มีการปิดถนนหลายเส้นทาง และโรงเรียนมีเด็กเล็กจึงเกรงว่าจะเกิดความไม่สะดวก ส่วนวันจันทร์ที่ 11 พ.ย.คงต้องรอประเมินสถานการณ์อีกครั้งหนึ่งว่าจะปิดการเรียนการสอนหรือไม่

ขณะที่ นายวันชัย ทองเกิด ผอ.โรงเรียนวัดมกุฎกษัตริย์ กล่าวภายหลังประชุมหารือกับอาจารย์ฝ่ายบริหาร เนื่องจากขณะนี้กกลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ได้มาปักหลักชุมนุมที่บริเวณหน้าสำนักงานองค์การสหประชาติ (UN) และที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ จึงทำให้ผู้ปกครองเกิดความกังวลใจ เพราะเกรงว่าเด็กจะไม่ปลอดภัย และอาจจะต้องเดินทางไกล เนื่องจากขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการจราจรในบริเวณนี้ ส่วนที่บริเวณหน้าโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำแผงเหล็กมาปิดการจราจรแล้ว

ดังนั้น ทางโรงเรียนจึงเห็นสมควรให้ปิดการเรียนการสอน ในวันศุกร์ที่ 8 พ.ย.นี้ ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้แจ้งกับผู้ปกครองไว้แล้วว่า หลัง 18.00 น.วันนี้ (7 พ.ย.) ให้โทรสอบถามครูที่ปรึกษา ถึงการปิดการเรียนการสอน ส่วนวันจันทร์ที่ 11 พ.ย.นั้น คงต้องรอประเมินสถานการณ์อีกครั้ง

สตรีวิทยา-วัดบวร-ราชวินิต-วัดมกถฎประกาศหยุดเรียนพรุ่งนี้ 1 วัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์