เพ่งดวงอาทิตย์ถอนคุณไสย์ให้ปู

เพ่งดวงอาทิตย์ถอนคุณไสย์ให้ปู

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 5 พ.ย. ที่วัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พระครูสุเทพสิทธิคุณ หรือ "หลวงพ่อพันเทวา" อายุ 75 ปี เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง เกจิอาจารย์ชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ มีชื่อเสียงด้านวิชาอาคมเป็นที่นับถือของกลุ่มคนเสื้อแดง และเป็นพระอาจารย์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมพระลูกวัดอีก 4 รูป ได้ร่วมกันประกอบพิธี "เพ่งดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่า" ที่บริเวณหน้าวิหารของวัดศรีบุญเรือง เป็นเวลานานกว่า 35 นาที

โดยมีการสวนมนต์แผ่เมตตาขอบารมีสุริยะ ให้ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่กำลังคุกคาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และทั้งคณะรัฐบาล รวมถึงขอบารมีพระสุริยะเทพ ช่วยลดปัญหาบ้านเมือง ที่กำลังมีการชุมนุมประท้วงต่อต้านกันทั่วประเทศและ กำลังจะลุกลาม นอกจากนั้นยังมีการสวดแผ่เมตตา และสวดขอบารมีสุริยะเทพปัดเป่าคุณไสย์ ที่มีคนทำไว้ในรัฐบาลให้เบาบางลงไปเพื่อคล้ายเคราะห์กรรมของรัฐบาล

หลวงพ่อพันเทวา กล่าวว่าตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองกำลังประสบปัญหาหนักมีการชุมนุมประท้วงกัน ทั้งในกรุงเทพ และทุกจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งสาเหตุของการเกิดปัญหาส่วนหนึ่งมาจากในอดีตมีกลุ่มคนเข้าไปชุมนุมที่ รัฐบาล และยึดทำเนียบรัฐบาล มีการทำคุณไสย์ ใส่รัฐบาล โดยการนำดิน ทราย ในโรงศพ และกระดูก 7 ป่าช้า มาใส่ไว้ที่ประตูทำเนียบรัฐบาลทุกประตู และภายในทำเนียบรัฐบาล

แม้รัฐบาลใหม่หลายยุค จะเข้ามาและมีการทำพิธี และทำความสะอาดแล้วแต่พิธีเหล่านั้นที่่ทำทำแบบไม่ถูกหลัก คุณไสย์ เหล่านี้ก็ยังคงอยู่ ทำให้รัฐบาลประสพปัญหาต่างๆนานา อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้การประกอบพิธีเพ่งพระอาทิตย์ในวันนี้ เพื่อขออำนาจของพระสุริยะเทพ และเทพทุกองค์ช่วยคลี่คลายบรรเทาปัญหาบ้านเมืองที่กำลังร้อนระอุอยู่ในขณะนี้ ซึ่งพิธีนี้จะทำให้เคราะกรรมที่เกิดขึ้นเบาบางลง ส่วนหากอยากให้ปัญหาทุกอย่างหมดไปต้องทำพิธีสูดถอน คุณไสย์ที่มีคนทำไว้ในรัฐบาลเสียก่อน ปัญหาต่างๆที่ค่อยๆเกิดขึ้นก็จะหายไป..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์