ระทึก ไฟไหม้รถสิบล้อผสมปูน

ระทึก ไฟไหม้รถสิบล้อผสมปูน

ร.ต.ท.ประเดิม อุทยานิน ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถบรรทุก10ล้อโม่ปูนซีเมนต์เผสมเสร็จบนถนนพหลโยธินช่องทาง ด่วนขาเข้า ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักกม.ที่37+700 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองคลอ หลวง 2 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบรถสิบล้อโม่ปูน ยี่ห้ออีซูซุสีฟ้าขาว ของบริษัททีพีไอ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง72-7365 กทม.จอดอยู่ มีแสงเพลิงและกลุ่มควันสีดำพวงพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นห้องโดยสารก่อนที่จะลุกลามไปยังด้านหลังรถอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตื่นตกใจของนศ.ชายหญิงที่อยู่ระหว่างยืนรอรถประจำทางอยู่ที่ ป้ายรถโดยสารต่างวิ่งหนีตายเนื่องจากเสียงยางรถยนต์ระเบิดเป็นระยะๆ เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร ก่อนที่จะระดมฉีดน้ำใช้เวลากว่า10นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

สอบสวน นายสมชาย ปีนัง อายุ40ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เมื่อรถสิบล้อขับมาถึงที่เกิดเหตุในช่องเลนซ้ายได้เกิดแสงเพลิงที่ห้องโดยสารก่อนที่ผู้ขับขี่เป็นชายอายุ 35-40 ปี จะเปิดประตูรถยนต์วิ่งหนีข้ามมายังช่องทางคู่ขนานแล้วหายตัวไปไร้ร่องรอย ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้คาดว่าเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากรถมี สภาพเก่า แต่อย่างไรก็ตามต้องรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1อย่า ละเอียดอีกครั้ง ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์