ตร.จับ2ผัวเมียจี้ชิงทรัพย์ หาเงินซื้อยาเสพ

ตร.จับ2ผัวเมียจี้ชิงทรัพย์ หาเงินซื้อยาเสพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับ 2 ผัวเมีย จี้ชิงทรัพย์ หาเงินซื้อยาเสพ สารภาพก่อคดีมาแล้วหลายพื้นที่

พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายวีระชัย มิตรานนท์ อายุ 33 ปี และน.ส.ณกมล กรุดเพชร อายุ 26 ปี สองผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ พร้อมของกลาง อาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณปากซอยจตุโชค อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางนา ว่า

ได้โดยสารรถประจำทางกลับบ้าน มาลงป้ายรถเมล์หน้าห้างเซ็นทรัล บางนา ขณะลงจากรถได้ถูกผู้ต้องหาทั้งสองเดินตามมา โดย นายวีระชัย ได้ตะโกนหาเรื่อง จากนั้นใช้ท่อนแขนเข้ารัดคอ และใช้อาวุธปืนปากกาจี้ชิงทรัพย์สินภายในตัวของเหยื่อจนหมด ก่อนหลบหนีไป ต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่และตรวจสอบกล้อวงจรปิด จนทราบว่า คนร้ายทั้ง 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน พักอาศัยอยู่ในย่านบางพลี

จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปติดตามตัว จนกระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีผู้ต้องสงสัยรูปพรรณตรงตามที่แจ้งไว้อยู่ที่บริเวณปากซอยจตุโชค จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว ก่อนนำตัวมาสอบสวน สน.บางนา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย รับสารภาพว่า ได้เคยก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้วทั้งหมด 6 ครั้ง ในพื้นที่ สภ.บางพลี สภ.สำโรงเหนือ สน.บานา แล้วนำทรัพย์สินที่ได้ไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ โดยมักเลือกเหยื่อตามท้องถนนที่เดินทางเพียงคนเดียวที่ไม่สามารถตอบโต้ได้ จากนั้น นายวีระชัย จะทำทีเข้าไปหาเรื่อง หากเหยื่อคิดตอบโต้ขัดขืน ผู้ต้องหาจะชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ก่อนให้ น.ส.ณกมล ปลดทรัพย์สินในร่างกายออก และหลบหนีไป และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายวีระชัย มีหมายจับของ สภ.สำโรงเหนือ อีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์