บ่าว-สาวซิ่งเก๋งตระเวนแจกการ์ดแต่งงานในเมืองสองแคว ชนเสาไฟฟ้าเจ็บ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.อ.อนุชา เนตรจินดา ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุรถยนต์เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนเอกาทศรถ ต.ในเมือง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านตัวแทนจำหน่ายหนังสือ พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ทะเบียน กธ 1605 นครสวรรค์ สภาพชนอยู่กับเสาไฟฟ้า กระจกหน้าแตก ด้านหน้าพังยุบเสียหายถึงเครื่องยนต์ และพบตู้โทรศัพท์สาธารณะของบริษัททีโอที พังเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งร.พ. 

ตรวจสอบภายในรถพบการ์ดแต่งงานของน.ส.ธิวาพรตรีหนูกับนายเจษฎา ชัยรัตน์ มีแผนที่ไปที่บ้านงาน ที่บ้านหนองเดิ่น เลขที่ 143 หมู่ 13 ต.วังตะเคียน อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท กำหนดงานแต่งวันที่ 10 พ.ย.นี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่น.ส.ธิวาพรและนายเจษฎามีบาดแผลที่ใบหน้าอาการสาหัส ไม่สามารถให้ปากคำได้

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุคู่บ่าวสาวขับรถตระเวนแจกการ์ดแต่งงานให้กับผู้ที่รู้จักใน จ.พิษณุโลก ขณะมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถวิ่งมาด้วยความเร็ว คนขับอาจหลับในหรือไม่ชำนาญเส้นทาง ทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์