ดูดวงเดลี่ : พฤ.31ตค.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.31ตค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2556




คนเกิดวันจันทร์          การงาน ค่อนข้างไปได้ดีแต่ระวังอาจจะมีการผิดพลาดเล็กน้อยเพราะเข้าใจผิดกัน การเงิน ยังมีหมุนเวียนได้ดีคุณอาจจะต้องจ่ายเงินไปกับสิ่งที่ไร้สาระ สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้กำเริบ ความรัก คนมีคู่ คนรักมักไม่เข้าใจอะไรง่ายๆ และระวังคำพูดตัวเองจะทำร้ายกัน คนโสด มีเสน่ห์แต่หาใครรักจริงยากไม่มี สีที่ดี เหลือง น้ำเงิน (เดือนนี้คุณต้องทำบุญไหว้สมเด็จโตพร้อมทั้งปล่อยปลา8ตัวจะเสริมบุญดี)



คนเกิดวันอังคาร          การงาน ราบรื่นได้รับคำนิยมชมชอบบริวารยังมีกวนใจบ้างเล็กน้อยควรเข้าหาผู้ใหญ่จะดี การเงิน หมุนเวียนดี แต่ ระวังรายจ่ายกระทันหัน สุขภาพ โรคปวดหลัง เอว ความรัก คนมีคู่ คนรักมักทะเลาะกันด้วยเหตุผลเล็กๆ น้อยๆ ควรระวังคำพูด คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ สีที่ดี ม่วง ส้ม (เดือนนี้คุณต้องไหว้สักการะพระแม่ลักษมีรวมทั้งทำสังฆทานจะเสริมดวงดี)



คนเกิดวันพุธ          การงาน เริ่มมีจังหวะการงาน ดีขึ้น แต่คุณเองหนักใจกับปัญหาที่เป็นมาครั้งเก่าก่อน การเงิน มีเงินพิเศษเข้ามา ต้องเก็บกำให้ดี สุขภาพ มีปัญหาช่องท้อง ความรัก คนมีคู่ หากไม่คิดมากอะไรความรัก ก็ไปได้ดีแต่ไม่พัฒนาต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย คนโสด มีคนเข้ามาเทคแคร์ดูแล แต่มาในรูปแบบเพื่อน สีที่ดี เทา น้ำเงิน (เดือนนี้ควรบริจาคโลงศพและไหว้พระพิคเณศจะเสริมบุญดี)



คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ยังวุ่นวายอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยอะไรได้เลย คุณต้องแก้ปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อ การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องตัวมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน ความรัก คนมีคู่ คุณมักน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยใส่ใจแต่คุณเองก็พูดอะไรไม่ได้ คนโสด มีคนแวะเวียนเข้ามาแต่คุณก็ปิดกั้น สีที่ดี น้ำเงิน เขียว (เดือนนี้ควรทำบุญไหว้พระประธานที่อยู่ที่สูงเพื่อเสริมดวงให้สูงขึ้น)



คนเกิดวันศุกร์          การงาน ยังต้องอาศัยผู้ใหญ่ในการเจรจาต่อรองใดๆ จึงจะได้ผล การเงิน คุณต้องคิดก่อนใช้ ระวังรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ความรัก คนมีคู่ บางทีเกิดความหึงหวงเกินไปจนอึดอัดต้องใจเย็น คนโสด มีผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อตลอดเวลาแต่คุณไม่ค่อยพอใจ สีที่ดี เหลือง ขาว (เดือนนี้ควรทำบุญสังฆทานยาและน้ำยาล้างห้องน้ำจะขจัดสิ่งไม่ดี)



คนเกิดวันเสาร์          การงาน ผลงานไปได้ดี เป็นที่ประทับใจ และส่งผลให้คุณโดดเด่น การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงมีทุกวัน สุขภาพ วันนี้เกิดปวดไหล่หลังบ่อยๆ ความรัก คนมีคู่ คุณมักเปรียบเทียบคนใหม่คนเก่าตลอดทำให้สับสนและระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสด อยู่นิ่งๆ บ้างก็ดี อย่ารีบร้อนใจไป สีที่ดี เขียว ดำ (เดือนนี้ควรไหว้เจ้าที่ที่อยู่อาศัยและถวายผลไม้รวมทั้งไหว้เสด็จพ่อร.5)



คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน ไม่ต้องหนักใจ ระวังการติดต่อเจรจาที่มีผู้ใหญ่เกี่ยวข้องอาจจะมีปัญหา การเงิน ราบรื่นดีมีมาให้ได้ใช้ สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่ บางทีอาจจะเกิดอุบัติเหตุจากการออกกำลังกายได้ ความรัก คนมีคู่ ควรคุยกันให้มากอย่าเก็บปัญหาเพราะจะเรื้อรัง คนโสดยังเรื่อยๆ แต่ระวังงานจะเข้าเพราะเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี สีฟ้า ขาว (เดือนนี้ควรพกหลวงปู่ทวดติดตัวและไหว้พระธาตุเสริมดวง)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์