พงส.เข้าสอบปากคำ 4 การ์ด หมอนิ่ม แล้ว - พ่อแม่เอ็กซ์ เดินทางมา สน.มีนบุรี

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต


กรณีนายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกยิงบริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหงขาเข้า แขวงและเขตมีนบุรี ทำให้นายจักรกฤษณ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.เสรีรักษ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม พ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ พงส. ผนพ. สน.มีนบุรี พร้อมพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน สน.มีบุรี ได้เดินทางไปที่กองพันสารวัตรทหารอาการศดอนเมืองเข้าสอบปากคำ พ.อ.อ.นคร ลังบุบผา อายุ 28 ปี พ.อ.ท.ภาณุวัฒน์ ศุภกิจ อายุ 31 ปี  พ.อ.ท.กร ศรีกลิ่นสุวรรณ อายุ 26 ปี เเละพ.อ.ท.รัชมังคล์ นาวิกวาณิชย์ อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งหมดทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้พญ.นิธิวดี โดยไม่ให้สื่อมวลชนติดตามเข้าไปทำข่าว ทางคณะพนักงานสอบสวนได้ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง ในการสอบปากคำบอดี้การ์ดของ พญ.นิธิวดี
 
ต่อมา 13.30 น. ที่สน.มีนบุรี มีเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย ที่พนักงานสอบสวนเรียกมาสอบปากคำได้เข้าพบพนักงานสอบสวน แต่เมื่อเจอกองทัพสื่อติดตามทำข่าว จึงรีบเดินลงจากโรงพักขึ้นรถขับออกไปอย่างรวดเร็วโดยยังไม่ทันได้สอบปากคำและมอบเอกสารที่ทางพนักงานสอบสวนร้องขอมาให้ จนพนักงานสอบสวนต้องวิ่งลงมาตามไปสอบปากคำที่ห้องสืบสวนแทน
 
จากนั้นเมื่อเวลา 15.15 น. นายมานพ เเละนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม ได้เดินทางมายัง สน.มีนบุรี เพื่อพบพนักงานสอบสวน เมื่อสื่อถามว่าวันนี้มาทำอะไร หรือดำเนินเรื่องอะไรหรือไม่ นายมานพก็มีท่าทีฉุนเฉียวพร้อมตอบกลับมาว่า "มาเที่ยวมั้ง" ก่อนจะเดินลงไปกับเจ้าหน้าที่ไปยังห้องสืบสวนเเทน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์