ครบแล้ว3ศพปตท.เหยื่อบินลาว-ยันช่วยเต็มที่

ครบแล้ว3ศพปตท.เหยื่อบินลาว-ยันช่วยเต็มที่

ครบแล้วร่างเหยื่อบินลาว พนักงาน ปตท. ทั้ง 3 ราย นำร่างกลับไทย เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลแล้ว ขณะ ปตท. ยืนยัน ช่วยเหลือครอบครัวเต็มที่

นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการค้นหาผู้สูญหายจากอุบัติเหตุเครื่องบินโดยสารของสายการบินลาวแอร์ไลน์ ตกลงกลางแม่น้ำโขง เมื่อ 16 ต.ค. 56 ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ได้พบร่างของวิศวกรบริษัทในกลุ่ม ปตท. ครบทั้ง 3 รายแล้ว ล่าสุด วันนี้ (24 ต.ค. 56) ปตท. ได้ประสานงานขนย้ายร่างของ นายนิพล ชัยชนะกุลดี (นามสกุลเดิม เหม็งศรี) วิศวกรบริษัทในกลุ่ม ปตท. ซึ่งค้นพบเป็นรายสุดท้าย โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินพิเศษ กลับมาถึงกรุงเทพมหานคร แล้ว

สำหรับการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล นายนิพล ชัยชนะกุลดี ญาติมีความประสงค์จะเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีที่วัดเทวสังฆาราม (วัดเหนือ) อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
 
กำหนดสวดวันที่ 24-27 ตุลาคม 2556 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 28 ตุลาคม 2556 ส่วนร่างของ นายยรรยง อาภาอนันต์ จะถูกเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2556 จากนั้น จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร สำหรับร่างของนายวีระเทพ วิวะวง วิศวกรชาวลาว ของบริษัท พีทีทีลาว จำกัด นั้น ปตท. ได้ประสานงานครอบครัวอำนวยความสะดวกในการขนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
ปตท. รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง กับครอบครัวเพื่อนพนักงานที่ต้องสูญเสียผู้เป็นที่รักไปในเหตุการณ์อันไม่คาดคิด 

ซึ่งพนักงานทั้ง 3 ท่านถือเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ ปตท. ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งฝ่ายลาวและฝ่ายไทยที่ได้ให้ความช่วยเหลือ และขอยืนยันว่าจะดูแลครอบครัวพนักงานที่ประสบอุบัติเหตุอย่างดีที่สุด 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์