เศร้า!พระราชทานเพลิงศพเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ภรรยาร่ำไห้ พ่อขอให้เป็นลูกอีก แม่ไม่เชื่อปมสังหารที่ตร.คาด

ภาพจาก มติชนภาพจาก มติชน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม   ที่วัดพระศรีมหาธาตุฯ  บางเขน ได้มีการจัดงานพระราชทานเพลิงศพ  นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม  หรือเอ็กซ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย  ที่เสียชีวิตจากเหตุลอบยิง เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ทีผ่านมา    โดยมีนายมานพ และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม บิดา มารดา และครอบครัว รวมทั้งกลุ่มเพื่อนสนิท แก๊งช็อปเปอร์ 


ซึ่งมีนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์เป็นประธานในงาน ร่วมถึงผู้ใหญ่แคนในแวดวงกีฬา  โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

 

ทั้งนี้ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์   เป็นผู้ถือภาพของสามี  เดินนำขบวนแห่รอบเมรุ และเมื่อถึงเวลาพระราชทานเพลิง  พญ.นิธิวดี ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร่ำไห้ออกมาหน้าโลงศพ อย่างมาก


ขณะที่ นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดา  ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกไม่แพ้กัน เผยว่า  รู้สึกภูมิใจกับลูกที่ได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ จากนี้ขอให้ลูกไปสบายสู่สุขติ ไปอยู่ในที่สบายหลังจากต้องเหนื่อยกับปัญหาต่างๆ มามาก หากชาติหน้ามีจริงหวังว่า จะได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก ส่วนเรื่องลูกทั้งสองอยากให้ได้อยู่กับ พญ.ณิธวดี ภู่เจริญยศ เนื่องจากแม่น่าจะเลี้ยงดูและให้ความอบอุ่นได้ดีกว่า 
       


 ด้าน นางบุญคิด มารดาขอให้ลูกชายได้พักผ่อนอย่างสงบหลังจากประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ในการแข่งยิงปืน พร้อมกล่าวขอบคุณ นายมนตรี ไชยพันธุ์  รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย  ที่เป็นผู้เดินเรื่องขอพระราชทานไฟหลวงพระราชทานเพลิงศพให้ลูกชายในครั้งนี้ โดนยืนยันทางครอบครัวไม่มีปัญหาคาใจหรือติดใจใดๆ กับทางสมาคมยิงปืน และเชื่อว่าน่าจะไม่ใช่ปมสังหารที่ตำรวจมองไว้แน่นอน  พร้อมกับเชื่อว่า  ที่ตร.มุ่งเป้าเรื่องการขายพระปลอมของลูกชาย นั้น  ไม่มีทางเป็นไม่ได้แน่นอน

 

ขณะที่รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ถือเป็นเรื่องเหมาะสมหากจะพิจารณาตั้งเป็นมูลนิธิหลังจากจบพิธีทางศาสนา เพื่อเชิดชูเกียรติให้กับ "เอ็กซ์" ในฐานะบุคคลกีฬาที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศมากมาย ส่วนเรื่องสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทยก็ต้องเดินหน้าหานักกีฬาใหม่ขึ้นมาทดแทน และทุกอย่างจะลงตัวทันทีที่มีการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่เสร็จสิ้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์