ตร.แจ้งข้อหาหนุ่มอัดรปภ.หญิงส่งฟ้องวันนี้

ตร.แจ้งข้อหาหนุ่มอัดรปภ.หญิงส่งฟ้องวันนี้

ตำรวจพระโขนง แจ้งข่อหาหนุ่มสนับมืออัด รปภ.หญิง แล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่งฟ้องวันนี้

จาก กรณีในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้มีการเผยแพร่คลิปชายใช้สนับมือต่อยหน้า รปภ.หญิง วัย 60 ปี ได้บาดเจ็บ บริเวณอาคารมหาสวัสดิ์แมนชั่น เนื่องจากเกิดเขม่นกับภรรยาของชายคนดังกล่าว เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ต.ค. ต่อมา นางหนูเล็ก วิเศษแก้ว อายุ 60 ปี รปภ.ผู้เสียหาย เดินทางมาแจ้งความที่ สน.พระโขนง ว่าถูก นายสมควร คำรงมหาสวัสดิ์ ทำร้าย ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะลงบันทึกประจำวัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ.ต.ท. วิบูลย์ ถิ่งวัฒนากูล พงส.ผนก. (หัวหน้า พงส.) สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ขณะนี้ต้องรอผลจากแพทย์เพื่อแจ้งข้อหาที่เหมาะสม

เนื่องจากมีโทษที่ต่างกัน โดยตามกฎหมาย หากบาดแผลใช้เวลารักษานานเกินกว่า 20 วัน ตามมาตรา 297 "ผู้ใดกระทำความผิดความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ ผู้ถูกกระทำรับอันตรายสาหัส" ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน - 10 ปี แต่หากใช้เวลารักษาไม่เกิน 20 วัน ตามมาตรา 295 "ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น" ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยขณะนี้ พนักงานสอบสวนได้รับใบชันสูตรบาดแผล จากแพทย์แล้ว โดยแพทย์ระบุว่า บาดแผลไม่สาหัส ใช้เวลารักษาไม่เกิน 20 วัน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี เพื่อเตรียมส่งฟ้องผู้ก่อเหตุ ข้อหาทำร้ายร่างกาย มาตรา 295 ในวันนี้ (19 ต.ค.) ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์