มือมอมยารูดทรัพย์รพ.รับทำมาแล้ว7ครั้ง

มือมอมยารูดทรัพย์รพ.รับทำมาแล้ว7ครั้ง

หนุ่มใหญ่มอมยารูดทรัพย์ ร.พ.รามาฯ รับสารภาพทำมาแล้ว 7 ครั้ง จนท. ตรวจสอบพบเชื่อมโยงมอมยาพระสงฆ์ เบื้องต้นรอแถลงความชัดเจนอีกครั้งพรุ่งนี้

พล.ต.ต. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับการเตรียมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหามอมยารูดทรัพย์ที่ ร.พ.รามาธิบดี ว่า ยืนยันเปิดเผยรายละเอียดแถลงคดีในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ขณะที่เดียวกัน มีกระแสข่าวเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ต้องหา ว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.น.1 สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหามอมยาคนไข้ใน ร.พ.รามาธิบดี ได้แล้ว

ทราบชื่อคือ นายสมเกียรติ เพชรงาม อายุ 43 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ อ.เขาสมิง จ.ตราด กำลังนำตัวมาสอบสวนที่ กก.สส.1 จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือทำคนเดียว โดยทำมาแล้ว 6-7 ครั้ง สำหรับผู้ต้องหารายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตรวจสอบประวัติ ทราบว่าเคยก่อเหตุอาชญากรรม มอมยาพระสงฆ์ย่านหัวลำโพง และบนรถไฟสายต่างๆ เพื่อปลดทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรายละเอียดที่ชัดเจน ทางกองบัญการตำรวจนครบาล จะมีการแถลงอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์