เรือด่วนเปิดบริการปกติวันนี้ หลังพุ่งชนท่าวัดเทพลีลา-จมคลองแสนแสบ

เรือด่วนเปิดบริการปกติวันนี้ หลังพุ่งชนท่าวัดเทพลีลา-จมคลองแสนแสบ

วันที่ 18 ต.ค. นายไพรัช บุญดำ ผู้จัดการบริษัท ครอบครัวขนส่ง ผู้ให้บริการเรือคลองแสนแสบ
 
กล่าวถึงกรณีเรือด่วนคลองแสนแสบชนโป๊ะวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า เรือลำดังกล่าวให้บริการเป็นเที่ยวสุดท้าย ออกจากท่าเรือประตูน้ำ และรับส่งผู้โดยสาร ที่ท่าเรือต่างๆ ได้มาถึงที่เกิดเหตุท่าเรือเทพลีลา ซึ่งได้เข้าจอดแต่ด้วยระดับน้ำในคลองแสนแสบที่สูงกว่าปกติ เรือโดยสารลำดังกล่าวจึงพุ่งเข้าชนท่าเรือ ซึ่งเป็นเหล็กหรือตอไม้ ทำให้ท้องเรือรั่วแต่พนักงานได้ลำเลียงผู้โดยสารกว่า 100 คน ขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย และยืนยันว่าไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ

  โดยวันนี้ บริษัทครอบครัวขนส่งแจ้งเปิดเดินเรือในคลองแสนแสบตลอดเส้นทาง ตามปกติ เช้าวันนี้ ขณะที่ระดับน้ำในคลองยังสูง

 อนึ่ง วันที่ 17 ต.ค. บริษัท ครอบครัวขนส่ง ได้ประกาศงดเดินเรือในคลองแสนแสบเป็นการชั่วคราว เนื่องจากฝนที่ตกต่อเนื่องทำให้ระดับน้ำขึ้นสูง ร.ต.ท.พัชรภพ ชัยชนะ ร้อยเวร สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับเรือและกระเป๋าเรือลำดังกล่าวแล้ว จำนวน 2 ราย ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเบื้องต้นเกิดจากปริมาณน้ำที่มากผนวกกับมีผู้โดยสารเต็มลำเรือ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบว่าเรือเกิดรั่วทำให้ผู้โดยสารแย่งกันออกจากลำเรือ

 เมื่อผู้โดยสารขึ้นจากเรือหมด พบว่าเรือจมลงในคลอง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บหรือจมน้ำ ทั้งนี้จะเรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อให้ปากคำอีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์