ห้างซุปเปอร์ชีปไฟยังคุปิดกั้นพื้นที่-ตั้งศูนย์ช่วยผู้ประสบภัย

ห้างซุปเปอร์ชีปไฟยังคุปิดกั้นพื้นที่-ตั้งศูนย์ช่วยผู้ประสบภัย

ห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีป สาขาใหญ่ ไฟยังคุกรุ่น เจ้าหน้าที่กั้นเป็นพื้นที่ห้ามเข้า ด้านจังหวัดภูเก็ต เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน และรับแจ้งคนหาย

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุไฟไหม้ห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีป สาขาใหญ่ ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต

ล่าสุด เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยรถดับเพลิงเกือบ 100 คัน ช่วยกันระดมฉีดน้ำควบคุมเปลวไฟไว้ได้ แต่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวถูกเผาวอดพังทลายลงมาจนเหลือแต่ซากปรักหักพัง ขณะเดียวกันเปลวไฟได้ลุกลามไปยังบ้านเรือนของประชาชน ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคูหา และรวมถึงบริษัทห้างร้านอื่น ๆ ด้วย จนต้องมีการประสานไปยังหน่วยกู้ภัย จ.พังงา ให้เดินทางเข้ามาช่วยเหลือสมทบ
 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ในพื้นที่เกิดเหตุ ยังคงคุกรุ่นไปด้วยเชื้อเพลิงที่ยิงไม่มอดสนิท
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจัดกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยจุดเกิดเหตุ รวมทั้ง กันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ ขณะที่สาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เผยว่า ยังไม่สามารถระบุได้ คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุ คาดว่าในช่วงเช้าวันนี้จะสามารถดำเนินการได้

และขณะนี้ทางจังหวัด ได้ตั้งศูนย์ให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุเพลิงไหม้ และรับแจ้งคนหาย ที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์