สายการบินลาวออกแถลงเหตุเครื่องบินตก

สายการบินลาวออกแถลงเหตุเครื่องบินตก



ลาว แอร์ไลน์ ออกแถลงการณ์ ระบุสาเหตุเครื่องบินตกกลางลำน้ำโขง เกิดจากสภาพอากาศแปรปรวนขณะกำลังร่อนลงสู่สนามบิน

สายการบินลาว ออกแถลงการณ์ เป็นภาษาลาว  ความว่า ขอแสดงความเศร้าสลดใจและขอแจ้งให้ทราบว่า เครื่องบินสายการบินลาว แบบ ATR72 เที่ยวบินที่ QV 301 ที่ได้เดินทางจากนครหลวงเวียงจันทน์ ไปยังสนามบินปากเซ

โดยออกเดินทางจากนครหลวงเวียงจันทน์ เมื่อเวลา 14.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมด้วยผู้โดยสาร 44 คน ลูกเรือ 5 คน และมีกำหนดเดินทางถึงสนามบินปากเซ ในเวลา 15.55 น. แต่ในขณะที่เครื่องบิน กำลังจะร่อนลงสู่สนามบิน ได้พบกับสภาพอากาศแปรปรวน มีฝนและฟ้าคะนองกะทันหัน จากข้อมูลรายงานเบื้องต้น ทราบว่าเครื่องบินลำดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุ แล้วตกลงในแม่น้ำโขง จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้รับการรายงานว่า มีผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

สายการบินลาว ได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยปฏิบัติตามขั้นตอน การรับมือกับเหตุฉุกเฉิน พร้อมทั้งได้จัดตั้งหน่วยงาน รับผิดชอบกู้ภัย เพื่อค้นหาช่วยเหลือผู้รอดชีวิต และติดต่อประสานงานกับญาติพี่น้องของผู้ประสบเหตุเคราะห์ร้ายในครั้งนี้ 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน สอบสวน โดยคาดว่าจะสามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ในช่วงเย็นของวันที่ 17 ต.ค.นี้ และอีกครั้งหนึ่ง

 พวกเราขอแสดงความเศร้าสลดใจ มายังผู้เคราะห์ร้ายและญาติพี่น้องของผู้ประสบเหตุ โดยพวกเรายังวังว่า จะได้พบผู้รอดชีวิตในเร็ว ๆ นี้ 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์