ผงะโชว์เฟอร์แท็กซี่พบเส้นผมในซองปลาหมึกฝอย

ผงะโชว์เฟอร์แท็กซี่พบเส้นผมในซองปลาหมึกฝอย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ต.ค.  นาย สถาพร อินทรเจ้า อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 หมู่ 5 ต.หน้าเมือง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
 
โชว์เฟอร์รถแท็กซี่มิเตอร์บนเกาะสมุย ได้เดินทางเข้าพบผู้สื่อข่าว  พร้อมนำผลิตภัณฑ์ อาหารสำเร็จรูป เป็นปลาหมึกของบริษัทชื่อดัง  และบิลราคา ที่ซื้อสินค้า โดย นายสถาพร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นคนที่ชอบรับประทาน อาหารสำเร็จรูป ปลาหมึกฝอย เป็นชีวิตจิตใจ  และก่อนหน้านี้ ได้ไปซื้อ ผลิตภัณฑ์ ดังกล่าวจาก ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาหาดเฉวง หมู่
6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย  ขณะที่ฉีกซอง และนำฝอยปลากหมึกมารับประทาน ปรากฏว่า แทบผงะ เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเป็นเส้นผม สีดำฝังในเนื้อปลากหมึกฝอยเต่าทอง  ยาวประมาณ 4 ซม. ซุกปะปนอยู่ในฝอยปลากหมึก

นายสถาพร  กล่าวต่อว่า  จากนั้น ตนได้เก็บผลิตภัณฑ์ ดังกล่าว พร้อมถุงใส่  และเส้นผม ห่อกระดาษทิชชู่ ขับรถกลับไปที่ 

 ห้างสรรพสินค้า ดังกล่าว พร้อมแจ้งกับพนักงาน และทางพนักงานในห้างสรรพสินค้า ได้ติดต่อผู้จัดการห้าง และประสานไปที่บริษัทดังกล่าว แต่ทางริษัทเจ้าของปลาหมึก ได้เสนอเป็นการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ ชิ้นใหม่ให้ตนโดยไม่คิดมูลค่า แต่ตนไม่ตกลง เพียงแต่อยากให้บริษัท ขอโทษเท่านั้น แต่ทางบริษัทไม่ยอมขอโทษ อ้างว่าทางบริษัทมีขบวนการผลิตที่ดีและถูกต้องถูกลักอนามัยทุกอย่าง
 

ซึ่งทางนายสถาพร โชว์เฟอร์รถแท็กซี่มิเตอร์ จึงได้เดินทางเข้าพบสื่อมวลชน
 
เพื่อนำเสนอให้เป็นเคส ตัวอย่างเป็นเคสกรณีศึกษา เพื่อไม่ให้กระทบกับผู้บริโภค คนอื่นๆ และกล่าวอีกว่า ต่อไปนี้ตนจะไม่รับประทานปลาหมึกของบริษัทนี้ไปตลอดชีวิต เพราะไม่จริงใจในการแก้ไขปัญหาของผู้บริโภค และจะนำอาหารชิ้นนี้เดินทางเข้าพบ สคบ.ที่ตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ต่อไป นายสภาพรผู้เสียหายกล่าว

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้ทำการตรวจสอบ วันเดือนปีการผลิต พบว่าที่ด้านล่างของถุงผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ลงวันที่ผลิต วันที่ 26 08 13 หมดอายุวันที่ 26 08 14 บริมาณสุทธิ 24 กรัม .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์