ตร.ส่งตัวหนุ่มซิ่งซีอาร์วีทางรถไฟฟ้องศาล

ตร.ส่งตัวหนุ่มซิ่งซีอาร์วีทางรถไฟฟ้องศาล

ตำรวจมักกะสัน เผย กรณีหนุ่มซิ่งซีอาร์วีทางรถไฟ ส่งตัวฟ้องศาลพรุ่งนี้ ด้าน ผู้ว่าการรถไฟฯ เตรียมฟ้องค่าเสียหาย หลังรางรถไฟเสียหายกว่า 400 เมตร

ร.ต.ท.วินิจ แสงศิลา พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เปิดเผยกรณีหนุ่มเมาขับรถหลงเข้าทางรถไฟ ส่งผลรถไฟล่าช้า 2 ช.ม. เมื่อเวลา 04.30 น.ที่ผ่านมาว่า ได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุไปแล้ว 3 ข้อหา ขับรถในขณะเมาสุรา ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ปรับ 1,000 บาท ขับขี่รถป้ายแดงในเวลากลางคืน ปรับ 500 บาท ส่วนข้อหาขับรถขณะเมาสุรา ผู้ต้องหาใช้เงินสด 20,000 บาท ประกันตัวไปพร้อมทั้งได้นัดส่งตัวฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ (15 ตุลาคม) เวลา 09.00 น. ส่วนเรื่องค่าเสียหายทางแพ่งที่ทำให้การรถไฟฯ เดินรถล่าช้า เป็นเรื่องที่ทางการรถไฟฯ ต้องไปดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับคู่กรณีเอง ความผิดทางอาญา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

ด้าน นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย กล่าวว่า
 
เบื้องต้นจะมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับทั้ง 6 คน อย่างแน่นอน เนื่องจากการกระทำดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อการเดินรถ ทำให้การเดินรถไฟต้องเกิดความล่าช้าไปเกือบ 2 ชั่วโมง โดยที่จะมีการคิดค่าเสียหาย จากค่าเฉลี่ยของค่าโดยสารของผู้โดยสารที่มากับขบวนรถไฟเที่ยวที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงค่าเสียหายที่ทำให้รางรถไฟได้รับความเสียหาย อีกเป็นระยะทางเกือบ 400 เมตร ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์