พลิก!!หนุ่มจ๋อยออกคลิปขอโทษ ผู้กำกับฉุนถูกโจ๋ชี้หน้า (ชมคลิป)

พลิก!!หนุ่มจ๋อยออกคลิปขอโทษ ผู้กำกับฉุนถูกโจ๋ชี้หน้า (ชมคลิป)

วันนี้ 14 ต.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีการนำเสนอคลิปวิดีโอชื่อ "อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด" ความยาว 10.26 นาที
 
เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์การโต้เถียงระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจยศผู้กำกับฯ และวัยรุ่นชายคนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวพยายามบีบแตรไม่ให้รถคู่กรณีปาดมาชน และอ้างว่าถูกคู่กรณีชูนิ้วกลางใส่ จึงเรียกให้จอดและโทรเรียกลูกน้องมาควบคุมตัวไปโรงพัก แต่ด้านคู่กรณีปฏิเสธว่าไม่ได้ชูนิ้วกลาง เพียงแค่ใช้นิ้วชี้หน้าเท่านั้น หลังเหตุการณ์ดังกล่าวจบลงวัยรุ่นรายได้กล่าวได้นำคลิปที่อัดไว้มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนถูกแชร์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวัยรุ่นชายคนดังกล่าวได้โพสต์คลิปวิดีโอชื่อ "ออกขอโทษ คลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด" ความยาว 1.52 นาที

ระบุข้อความว่า "สวัสดีครับ ผมเป็นเจ้าของคลิป อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด ทีตอนนี้กำลังแพร่ไปทั่วในโลกออนไลน์ วันนี้ผมจะออกมาชี้แจง แล้วก็ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์ในวันนั้น มันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่ขับรถแล้วมีการกระทบกระทั่งกัน ต่างคนต่างรีบ ผมก็รีบท่านก็รีบ มันเป็นความใจร้อนของผมเอง ที่ท่านบีบแตรให้ผม แล้วผมก็ยกมือชี้หน้าท่าน มันไม่น่าเกิดขึ้นครับ ผมต้องขอโทษในกรณีนี้ด้วยกันนะครับ ที่ผมทำคลิปนี้คือมาเพื่อที่ผมจะขอโทษท่านในกรณีที่ผมทำกิริยาที่ไม่เหมาะสมกับท่าน ผมก็ขอโทษท่านด้วยละกัน ขอโทษครับ"

อย่างไรก็ตามมีผู้เข้ามาแสดงความคิดคลิปดังแตกออกเป็น 3 ประเด็น

1. หลายคนเชื่อว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบังคับให้อัดคลิปขอโทษ 2. สมควรแล้วที่วัยรุ่นคนนี้ออกมาขอโทษ 3. หลายความคิดเห็นไม่เห็นด้วยที่วัยรุ่นรายนี้ออกมาขอโทษ แต่ควรเป็นทางเจ้าที่ตำรวจออกมาขอโทษมากกว่า




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์