ฮือฮา จนท.กู้ภัยเชียงรายถ่ายภาพติดวิญญาณ ชาวบ้านแชร์ว่อนเน็ต

ฮือฮา จนท.กู้ภัยเชียงรายถ่ายภาพติดวิญญาณ ชาวบ้านแชร์ว่อนเน็ต



ฮือฮา จนท.กู้ภัยเชียงรายถ่ายภาพติดวิญญาณ ชาวบ้านแชร์ว่อนเน็ต

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ได้เข้าไปตรวจสอบภาพถ่ายจาก จนท.กู้ภัย สมาคมศิริกรณ์บรรเทาสาธารณะภัยเชียงราย   โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับนาย เศกสิทธิ์ เดชคิด อายุ 28 ปี จนท.กู้ภัยฯ  พร้อมทั้งขอตรวจสอบภาพในกล้องโทรศัพท์มือถือของนายเศกสิทธิ์ ซึ่งเป็นภาพถ่ายอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน  เหตุเกิดบริเวณริมถนนพหลโยธิน ย่านตลาดบ้านดู่ เมื่อคืนวันที่  10 ต.ค. ที่ผ่านมา  

นายเศกสิทธิ์ เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 10 ต.ค. ตนได้เข้าเวรรักษาการ  ขณะนั้นเวลาประมาณตีหนึ่งเศษ ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า ก็รีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับเพื่อนอาสาสมัครกู้ภัย เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีหญิงเป็นคนขับติดอยู่ในรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส จนท.คนอื่นก็พยายามช่วยเหลือออกมา 


ฮือฮา จนท.กู้ภัยเชียงรายถ่ายภาพติดวิญญาณ ชาวบ้านแชร์ว่อนเน็ต


แต่เมื่อตรวจสอบชีพจรแล้วปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.จิราภรณ์ ทะพา อายุ 26 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว  นายเศกสิทธิ์ ก็ได้ใช้โทรศัพท์ของตน เก็บภาพสถานที่เกิดเหตุ และเก็บภาพการทำงานของ จนท.กู้ภัยตามปกติ ตอนนั้นถ่ายประมาณ 8-10 รูป  จากนั้นก็กลับมาที่ตั้งสมาคม และได้โพสรูปเหตุการณ์ดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กของตน    

ต่อมาก็ทราบว่ามีการนำภาพของตนไปแชร์กันมาก ครั้งแรกก็ไม่ได้สนใจ แต่เมื่อทราบว่ามีคนไปตรวจพบว่า มีภาพถ่ายลักษณะเหมือนวิญญาณของคนตายติดมาในภาพบางภาพ ซึ่งคนที่นำไปแชร์ ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่าง ๆ นานา  ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้มีการตกแต่งภาพแต่อย่างใด     

นายเศกสิทธิ์ เล่าว่า เมื่อนำภาพมาเปิดดูและตรวจสอบอย่างละเอียด ตนกับเพื่อน ๆ ถึงกับขนลุก มีภาพหนึ่ง ที่มีเงาเหมือนของหญิงใส่ชุดขาวลักษณะเหมือนกับหญิงคนขับที่เสียชีวิต สะท้อนอยู่ในกระจก ทั้งๆ  ที่ตนกับเพื่อนกู้ภัยทุกคนใส่ชุดสีเหลืองซึ่งเป็นเครื่องแบบของ จนท.กู้ภัยเหมือนกันหมด เมื่อดูภาพแล้ว ต่างคนต่างตกใจซึ่งถือเป็นเรื่องเหลือเชื่อ และเพิ่งเคยเจอ

รายงานข่าวแจ้งว่า ภาพดังกล่าวมีคนนำไปแชร์กันในโลกออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก ต่างวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ซึ่งถือเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์