รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 14 ปี หลังแม่โร่แจ้งมูลนิธิปวีณาฯ

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


พ.ต.อ.บุญสิทธิ์ โลห์สุวรรณ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยพ.ต.ท.ทัพพ์เศรษฐ์ เขื่อนแก้ว รอง ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีข่มขืน ชื่อ นายอเนก สอนท่าโก อายุ 51 ปี อยู่หมู่ 6 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี ที่กลางไร่อ้อย หมู่ 9 ต.บ้านป่า อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก นางดา (นามสมมติ) อายุ 45 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บ้านป่า อ.เมืองพิษณุโลก ได้พาด.ญ.สาว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว มีภาวะทางสมองช้ากว่าเด็กปกติทั่วไป และเป็นลูกเลี้ยงของนายอเนก เข้าร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่าบุตรสาวของตนเองถูกนายเอกนกข่มขืนกระทำชำเรา ระหว่างที่ตนเองไม่อยู่บ้านพัก ก่อนหน้าตนเองได้แต่งงานมีลูกกับสามีเก่าด้วยกัน 1 คน แต่ก็ได้เลิกรากันไป ก่อนจะมาอยู่กินกับนายเอนก แบบสามีภรรยา ส่วนนายอเนกนอกจากจะเป็นพ่อเลี้ยง ของลูกสาวยังมีศักดิ์เป็นลุงของลูกสาวตนเองอีกด้วย

 

นางดา กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุประมาณปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาช่วงเวลา 18.00 น. ขณะที่ตนออกไปทำงานนอกบ้าน ส่วนนายอเนก และ ด.ญ.สวย อยู่บ้านตามลำพัง นายอเนกได้ชักชวนบุตรสาวไปดักหนูที่กลางไร่อ้อย ก่อนจะลงมือข่มขืนบุตรสาวของตนเองจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากเวลาผ่านไป ด้วยความกลัวลูกสาวจึงไม่กล้าเล่าให้ตนเองฟัง

 

กระทั่งนายอเนกกลับไปอยู่บ้านที่ ต.วังนกแอ่น ลูกสาวจึงได้เล่าเรื่องให้ตนเองฟัง ตนจึงพาลูกสาวไปร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายอเนกได้ในที่สุด ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอบคุณ :  Isnhotnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์