ดูดวงเดลี่ : ศ.11ตค.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.11ตค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์          การงาน ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่พอสมควร ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีเพราะส่งผลกับงานที่ทำทำอยู่ การเงิน คล่องตัวดี สุขภาพ วันนี้ปกติดี ความรัก คนมีคู่ วันนี้เอาอกเอาใจกันดี ดูแลกัน แต่บางทีคุณรู้สึกเบื่อกับการโดยจับผิด คนโสดระวังเจอคนเรื่องมาก สีที่ดี ดำ น้ำเงิน
คนเกิดวันอังคาร          การงาน มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันอย่าวิตกไปคุณมีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดี วันนี้ระวังภาระที่มาจากคนอื่นจะทำให้คุณโดนตำหนิ การเงิน วันนี้คล่องตัวดีไหลลื่น สุขภาพ มึนหัว ปวดหัวและต้นคอ ความรัก คนมีคู่ ยังยากจะเข้าใจคนรักกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่รู้ถูกหรือผิดสับสนบางครั้ง คิดมาก คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา สี่ที่ดี ม่วง ฟ้า
คนเกิดวันพุธ          การงาน โชคเข้าข้างคุณมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ แต่คุณค่อนข้างวิตกกับเรื่องเดิมๆ อย่าวิตกเลยเพราะทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี การเงิน หมุนเวียนได้ดีเงินยังมีมาให้ใช้จ่าย สุขภาพ เกิดอ่อนเพลียเพราะคุณเองพักผ่อนไม่เพียงพอ ความรัก คนมีคู่ ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสด อยู่ดีๆ ก็มีปัญหากับคนที่เข้ามา สีที่ดี ชมพู ฟ้า
คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากขึ้น ยังต้องรับผิดชอบแทนคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว การเงิน หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ เส้นเอ็น กล้ามเนื้อควรระวัง ความรัก คนมีคู่ วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสด เจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์ สีที่ดี แดง เทา
คนเกิดวันศุกร์          การงาน ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ แต่คุณสามารถจัดการได้ อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การเงิน มีการจัดการรายรับรายจ่ายตลอดแต่ยังมีรายจ่ายกะทันหันวันนี้ สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ต้องกังวลไปได้สวยตลอดเวลาตัวติดกันตลอดด้วยจนคนอิจฉา คนโสด ความเหงาทำให้โหยหาความรัก สีที่ดี น้ำตาล แดง
คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น การเงิน เดินทางไปไหนมาไหนวันนี้ระวังของมีค่ารวมทั้งเงินทองหาย สุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดีคนโสด อย่ามัวแต่สับสนคนใหม่คนเก่าทางที่ดีรักตนเองให้มาก สีที่ดี เขียว ทอง
คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้ให้มั่นใจหากต้องนำเสนองานคุณผ่านฉลุย ระวังเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงานก่อให้เกิดปัญหาบานปลาย การเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมา สุขภาพ ระวังโรคเก่ากำเริบ ความรัก คนมีคู่ คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสด แฮปปี้ดี๊ด๊าเจอคนถูกใจ สีที่ดี แดง ม่วง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์