ดวงประจำวัน 28/03/50

วันพุธที่ 28 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ปากกล้าใจถึงจึงเหมาะที่จะเข้าสู่แวดวงการเมือง หรือเป็นทนายนักกฎหมาย กล้าพูดจาจากขาวเป็นดำได้แบบหน้าตาเฉยนี่ เติบใหญ่เขาต้องมีชื่อเสียงสร้างหลักปักฐานได้คำพูดคำจา หรือการต่อสู้เพื่อมีมาแบบกล้าได้ กล้าเสียโดยพลันนั่นแล


หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งตั้งเป้าเอาไว้สูงส่งในสายงานแลความเป็นอยู่ด้วย ชอบช่วยและค้ำชูใครอื่นแม้นตนเองลำบากก็ยังยอมทนทำ เติบใหญ่มีคนรักนับถือมาก ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งเหนือพี่น้องแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจจำใจแอบหลงใครเข้าอีกหน หรือจิตใจแสนจะสับสนสิ้นดีเมื่อก่อนตกลงเรื่องใดกับใครลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปอีกครั้ง ความรักก็ยังหาจุดลงตัวต่อกันได้ยากยิ่งนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แสนจะยุ่งยากลำบากใจตน หรือเกิดสับสนเหลือหลายทั้งก่อนตกลงใจและก่อนได้แต่ละสิ่งอย่างมา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักท่านเองคงต้องคิดมากจนสมองปวดบวม

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงห่วงหน้าพะวง หลังมากเรื่อง เงินทองก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ คนที่พอพึ่งพาอาศัยได้บ้างก็หลบหน้าหายตา เงินทองมีมาแต่ก็ยากเก็บรักษาได้นานวัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความจำเจและซ้ำซากเป็นเรื่องหน้าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานและ เรือนชานด้วยซี สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ จัง เงินทองก้อนใหญ่ยังคงเป็นความหวังที่ตั้งตารอ เรื่องรักก็ต้องหนักแน่นต่อกันมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างหากมัวแต่ ระแวงและสงสัยมากเกินไป แทนที่จะต้องได้มากก็ลดน้อยถอยห่างออกไป ทั้งกิจการงานและเงินทองมรรคผล จิตใจผู้คนไม่เหมือนเดิมดอกหนา รักที่วัยแลฐานะแตกต่างก็ปวดช้ำใจตนเองบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย หรือความหมายที่กะการเอาไว้ มันแสนจะเปราะบาง ทุกๆอย่างท่านเองต้องหนักจึงรอดได้ทั้งกิจการน้ำใจบริวารคนเกี่ยวข้อง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดระวังด้วย.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นบางเรื่องบางอย่างจักเจอกับการลูบหน้าเจอจมูกก็คงต้องจำใจทนทำ หากยังขืนเกรงใจเขาหรือท้อแท้ใจตนก็ชวดโอกาสทอง หรือเสียใจตนตอนหลังทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองแม้แต่เรื่องรักด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์