ชาวบ้านสุดทนโจ๋กำแพงเพชรมั่วเซ็กส์ในโบราณสถาน

ชาวบ้านสุดทนโจ๋กำแพงเพชรมั่วเซ็กส์ในโบราณสถาน

ชาวบ้านใน จ.กำแพงเพชรสุดทน หลังพบวัยรุ่นชายหญิงใช้ป้อมมุมเมือง โบราณสถานเก่าแก่กว่า 700 ปี เป็นแหล่งมั่วสุมในเวลากลางคืน ตรวจสอบพบเศษขยะ และถุงยางใช้แล้วทิ้งอยู่เกลื่อน

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านใน จ.กำแพงเพชร ว่า มักพบวัยรุ่นชายหญิงเข้าไปมั่วสุมบนป้อมมุมเมือง กำแพงเมืองเก่า

ซึ่งเป็นโบราณสถานเก่าแก่กว่า 700 ปี ในเวลากลางคืน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าบริเวณป้อมมุมเมืองดังกล่าว ตั้งอยู่ใกล้กับวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และโรงเรียนระดับมัธยมชื่อดังใน จ.กำแพงเพชร จากการตรวจสอบพบเศษขยะถูกทิ้งเกลื่อนกลาด ทั้งถุงขนมขบเคี้ยว กระป๋องกาแฟ กล่องกระดาษใส่อาหาร รวมถึงถุงยางอนามัยตกอยู่

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า ป้อมมุมเมืองแห่งนี้มักมีวัยรุ่นชายหญิงขึ้นไปมั่วสุมกันในเวลากลางคืนเป็นประจำ

แต่ไม่รู้ว่าขึ้นไปทำอะไรกัน เนื่องจากไม่กล้าที่จะขึ้นไปดู เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย แต่พอช่วงเช้าจึงมีโอกาสเดินขึ้นไปตรวจสอบ ก็พบกับเศษขยะจำนวนมาก อีกทั้งยังต้องตกใจที่พบถุงยางอนามัย ลักษณะเหมือนกับถูกใช้งานแล้วทิ้งไว้ด้วย จึงเห็นว่าการกระทำเช่นนี้ของกลุ่มวัยรุ่น เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม จึงได้แจ้งผ่านสื่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ และหามาตรการแก้ไข เนื่องจากเป็นโบราณสถานที่สำคัญของ จ.กำแพงเพชร

ทางด้านอดีตประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า ป้อมมุมเมืองเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

ไม่เหมาะสมที่วัยรุ่นหญิงชาย จะใช้สถานที่บนโบราณสถานเป็นที่มั่วสุม น่าจะไปใช้สถานที่อื่นให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ในเรื่องของการดูแล อยู่ในความรับผิดชอบกับอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร จะได้ประสานให้เข้ามาตรวจตรา หรือติดตั้งกล้องวงจรปิดต่อไป.


ชาวบ้านสุดทนโจ๋กำแพงเพชรมั่วเซ็กส์ในโบราณสถาน


ชาวบ้านสุดทนโจ๋กำแพงเพชรมั่วเซ็กส์ในโบราณสถาน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์