ทหารควบเก๋งชนกวางตายคาที่

ทหารควบเก๋งชนกวางตายคาที่

ทหารหนุ่มควบเก๋งกลับค่าย เจอกวางชะตาขาด กระโจนเข้าใส่ ถูกชนอย่างจัง สุดท้ายตายกลางถนน มึนไม่รู้มาจากไหน

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.   ร.ต.ต.แก้วฟ้า    ชัยคช   ร้อยเวรสายตรวจรถยนต์ สภ.ราชกรูด  ได้รับแจ้งเหตุ กวางถูกรถยนต์ ชนตาย บนถนนเพชรเกษม  หน้าภูเขาหญ้า ต.หงาว อ.เมืองระนอง จ.ระนอง  จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิระนองสงเคราะห์  ในที่เกิดเหตุ  พบศพกวางวัยหนุ่ม เพศผู้ ความยาวตัวขนาด 1.5 เมตร เสียชีวิต กลางถนนเพชรเกษม  หน้าภูเขาหญ้า ต.หงาว อ.เมืองระนอง จ.ระนอง  ใกล้อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว  ในสภาพ กระดูกสันหลังหัก และมีอวัยวะภายในออกมากองบนหลังกวาง   ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ รุ่นไฮแลนด์เดอร์ สีบอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน บท 5363 ชุมพร จอดเสียอยู่ไหล่ทาง  ในสภาพกันชนด้านหน้ายุบ และหม้อน้ำรถยนต์แตก โดยมี สิบโท วิษณุ    สุทธิสุข   นายสิบสังกัด กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25 ค่ายรัตนรังสรรค์  แสดงตัวเป็นผู้ขับรถยนต์ชนกวางตัวดังกล่าว 

 จากการสอบสวน ส.ท.วิษณุ   ให้การว่าขณะรับรถยนต์กลับจากตัวเมืองระนอง จะเดินทางกลับค่ายทหาร 

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ  ตอนแรกไม่ทราบว่าตัวอะไร เมื่อเห็นไฟรถยนต์ กระโจน ออกมาจากเกาะกลางถนน  ดังบึ้มชนบริเวณด้านหน้ารถยนต์ ก่อนจะรีบประคองรถเข้าจอดไหล่ทางถนน เพราะหม้อน้ำรถยนต์แตก และป้ายทะเบียนหลุด จึงมาดูที่เกิดเหตุ จึงพบว่าเป็นกวาง แต่ไม่รู้มาจากไหน 

ด้าน นายสุเทพ  สิงห์อินทร์  เจ้าพนักงานพิทักษ์ป่า  อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว

  ได้เข้ามาตรวจสอบเหตุ กวางถูกรถชนตาย และรายงานทางวิทยุให้ นายฤทธิกรณ์     นุ่นลอย   หัวหน้าอุทยานน้ำตกหงาว    ทราบเพื่อเข้าตรวจสอบเหตุว่าเป็นกวางป่า หรือ กวางเลี้ยงจากฟาร์มหรือไม่    ได้กล่าวว่า ต้องตรวจสอบก่อนว่าเป็นกวางจากอุทยาน หรือเป็นกวางพันธุ์จากที่เลี้ยงจากฟาร์ม   แต่ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง     


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราชกรูด ได้ให้เจ้าทุกข์นำซากกวางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ในขณะที่ จนท.อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว ขอพิสูจน์ซากกวางอีกครั้ง เพื่อให้แน่ชัดว่าเป็นกวางป่าจากอุทยาน หรือกวางเลี้ยงจากฟาร์มหรือไม่  เพราะกวางป่าไม่เคยมีรายงานพบในพื้นที่ จ.ระนอง ก่อนหน้านี้แต่อย่างใด 

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์