ครูสาวหนองบัวลำภูสุดเฮงถูกรางวัลที่ 1

ครูสาวหนองบัวลำภูสุดเฮงถูกรางวัลที่ 1

สุดเฮง ครูสาวดวงดีถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่1 รับ 12 ล้านบาท เผยจะนำเงินปลดเปลื้องหนี้สินและทำบุญ

เมื่อ วันที่ 1 ต.ค.พ.ต.ท.นิกร หอมอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนางนันทยา  ท้าวพา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 9  บ้านโนนม่วง ต.หัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ว่าตนเองถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดพิเศษ 2ใบ คือ รางวัลที่ 1 ชุดที่ 73, 74, 81, 82 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2556 หมายเลข 647882 รวมเป็นเงิน 12 ล้านบาท
 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 9  โนนม่วง ต.หัวนา

เพื่อพบนางนันทยา ท่ามกลางญาติพี่น้องที่ทราบข่าวต่างมาแสดงความยินดีอย่างเนื่องแน่น และได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเอง เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนหนองแสงนาล้อม อำเภอเมืองหนองบัวลำภู และพึ่งกลับมาจาก สภ.เมืองหนองบัวลำภู โดยนำล๊อตเตอรรี่ ที่ถูกรางวัลที่ 1 ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมาฝันเห็นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ เสด็จมาเยี่ยมประชาชนที่ บ้านโนนม่วง บ้านของตนเอง โดยในความฝันพระองค์ท่านทรงยิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนตนเองก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้าสวยงาม ออกมารับเสด็จพระองค์ท่าน จากนั้นตกใจตื่น และในวันรุ่งขึ้นก็เดินทางไปสอนหนังสือนักเรียนตามปกติ และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตนเองกับบุตรชายได้ไปซื้อของ ที่ห้างในเมือง จึงได้เลือกซื้อล๊อตเตอรี่ 2 ชุด แต่ไม่ได้คิดอะไรมากแค่เสี่ยงโชค เมื่อถึงเวลาหวยออก จึงสอบถามที่ร้านขายของชำใกล้บ้านๆ จึงพบว่า ถูก รางวัลที่1 จึงได้รีบปรึกษาญาติพี่น้อง และเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ ส่วนเงินที่ได้มาก็จะใช้ปลดเปลื้องหนี้สิน และนำไปฝากธนาคารไว้ให้ลูก เป็นทุนการศึกษา และจะไปทำบุญไปตามวัดต่าง ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต
 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า มีชาวบ้านในละแวก ต.หัวนา พากันถูกเลขนรางวัล กันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ได้เลขมาจากต้นกล้วยตานีที่มีเครือเดียวแต่มี 2 ปลี ซึ่งปลูกอยู่ด้านหลังเทศบาลตำบลหัวนา และให้โชคมาแล้ว 2 งวดสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านนั้นต่างนำดอกไม้ธูปเทียนมาแก้บนกันยกใหญ่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์