มูรินโญฉุนสื่อลุกหนีงานแถลงข่าว

มูรินโญฉุนสื่อลุกหนีงานแถลงข่าว

"มูรินโญ" แผลงฤทธิ์อีกรอบ หลังลุกหนีออกจากงานแถลงข่าวหน้าตาเฉย เหตุไม่พอใจ โดนถามถึงนักเตะที่ไม่มีชื่อในทีมอย่าง "เดอ บรอยน์"

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "สิงห์สำอาง" เชลซี ทำช็อกแฟนบอลอีกครั้ง เมื่อลุกหนีออกจากโต๊ะแถลงข่าว ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สเตอัว บูคาเรสต์ หน้าตาเฉย เพราะไม่พอใจผู้สื่อข่าว ที่ถามถึง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ที่ถูกตัดออกจากทีมในเกมนี้
 

เดอ บรอยน์ ไม่มีชื่อในทีมชุดเดินทางไปเตะกับ สเตอัว ที่โรมาเนีย ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม E ในคืนวันอังคารนี้

แต่เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงเหตุผลของการตัดกองกลางชาวเบลเยียมออกจากทีม มูรินโญ กลับตอบคำถามด้วยทีท่าไม่พอใจ และประชดนักข่าวที่ไม่ถามถึง ฮวน มาตา มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมมาหลายนัดเช่นกัน จากนั้นก็ลุกหนีออกจากงานไปทันที


มูรินโญ เผยว่า "วันนี้ยอดเยี่ยมมาก เพราะไม่มีใครถามผมถึง มาตา พวกคุณพูดถึง มาตา มา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน ตอนนี้ คุณไปพูดถึง เควิน เดอ บรอยน์ แล้ว ดังนั้น แสดงว่าพวกคุณไม่สนใจนักเตะที่ลงเล่นเลยใช่ไหม พวกคุณสนใจแต่นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่น เขาไม่ได้ถูกเลือก มันเป็นการตัดสินใจของผม นักเตะที่จะลงสนามมีแค่ 11 คนไม่ใช่ 18 คน"
 

"ผมพยายามเลือกนักเตะลงสนามจากฟอร์มการเล่น และการซ้อมของพวกเขา ผมพยายามจะซื่อสัตย์ต่อ มาตา มากที่สุด และบอกว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมนี้ เพราะสิ่งที่เขาทำในการซ้อม และเพราะฟอร์มของเขาในเกมที่ผ่านมา ส่วน เดอ บรอยน์ มันก็เหมือนกัน เขาไม่ได้ถูกเลือก ก็เพราะผมไม่ชอบการเล่นของเขาในเกมที่ผ่านมา และผมก็ไม่ชอบการซ้อมของเขา แต่พวกคุณเอาแต่พูดถึงนักเตะเหล่านี้ ที่ไม่อยู่ในทีมดังนั้น ผมคงต้องพอแค่นี้" กุนซือชาวโปรตุกีส เผยก่อนลุกจากโต๊ะไปในที่สุด.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์