หนุ่มนครพนม เครียด นอนให้รถไฟทับขาด 2 ท่อน

ร.ต.ท.พิทักษ์ ถักขระ ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกรถไฟขบวนท้องถิ่นทับเสียชีวิต โดยเหตุเกิด ระหว่าง สถานีชัยบุรี – สถานีพัทลุง ท้อง ม.10 ต.ชัยบุรี อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ พบรถไฟฟรี สุราษฎร์ธานี-สุไหงโก-ลก จอดนิ่งมีผู้โดยสารนั่งเต็มขบวน และตรงใต้โบกี้ที่ 3 เจ้าหน้าที่พบศพ นายคมสันต์ ว่องไว อายุ 40 ปี ชาว จ.นครพนม นอนเสียชีวิตขาด 2 ท่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนให้รถไฟเดินทางต่อไปยังปลายทางได้

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายคมสันต์ ผู้ตาย ได้เดินทางมาจากจังหวัดนครพนม เพื่อมาทำงานที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และทำมาได้หลายเดือน เก็บสมเงินและทรัพย์สินได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมื่อวานช่วงเช้า ขณะที่เตรียมตัวจะเดินทางกลับบ้านนำเงินสะสมกลับมาให้ครอบครัว ได้ถูกมือดีฉกกระเป๋า พร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

จนกระทั้งช่วงเย็นได้เดินทางมายังจังหวัดพัทลุง เพื่อมาหางานทำต่อ และได้แวะพักที่วัดปากสระ ต.ชัยบุรี โดยช่วงเช้า ได้ช่วยพระทำงานในวัด

ซึ่งก่อนที่รถไฟขบวนดังกล่าวจะขับมา ผู้ตายได้เดินขึ้นไปเดินบนรางและเป็นจังหวะที่รถไฟวิ่งผ่านผู้ตายได้นอนขวางจนรถไฟทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์