ดูดวงเดลี่ : จ.30กย.56

ดูดวงเดลี่ : จ.30กย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2556




คนเกิดวันจันทร์          การงาน ถึงจะไปได้เรื่ิอยๆ คุณก็ยังวิตกกังวลเพราะงานและคน ระวังงานเอกสารจะผิดพลาด การเงิน รายได้มีเข้ามาแต่รายจ่ายคุณไม่คงที่ สุขภาพ ปกติดี มีเจ็บคอนิดหน่อย ความรัก คนมีคู่ คุณต้องงดเอาแต่ใจตนเองบ้าง มักทะเลาะกัน คนโสด อาการเหงาใจกลับมา สีที่ดี ดำ น้ำเงิน (ช่วงนี้ควรหาเวลาไปทำบุญร่วมสร้างพระ สร้างโบสถ์ เพื่อรับสิ่งดีๆ ในเดือนหน้า)



คนเกิดวันอังคาร          การงาน วันนี้มีภาระเพิ่มโดยไม่รู้ตัว มีงานเร่งด่วนตลอด รอบคอบให้มากเพราะอาจจะผิดพลาดจากตัวคุณ การเงิน วันนี้เงินทองคล่องมือ แต่อย่าตามใจตนเกิน สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ เอาใจไม่ถูก คนรักมักหงุดหงิดบ่อย คนโสด หลงรักคนอายุน้อยกว่าและมีเกณฑ์คนเก่ากลับมา สีที่ดี ส้ม ชมพู (ช่วงนี้ควรหาเวลาไปทำบุญไหว้พระธาตุ เพื่อรับสิ่งดีๆ ในเดือนหน้า)



คนเกิดวันพุธ          การงาน เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความสามารถที่ผ่านอุปสรรคได้ การเงิน มีรายได้เข้ามาจากคนใกล้ตัว สุขภาพ ปกติดีแต่อย่าประมาท ความรัก คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้นเริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี ชมพู เขียว (ช่วงนี้ควรหาเวลาไปทำบุญไถ่ชีวิต โค-กระบือ ไหว้สมเด็จโต เพื่อรับสิ่งดีๆ ในเดือนหน้า)



คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน วันนี้ถึงทุกอย่างจะเริ่มลงตัว แต่คุณต้องเหนื่อยกับภาระหน้าที่ที่ล้นมือเช่นเคย การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ มีอาการปวดเกี่ยวกับข้อเท้า ขา ความรัก คนมีคู่ วันนี้งดทะเลาะ พูดจาดี แต่ระวังอารมณ์ตน คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา สีที่ดี ส้ม น้ำเงิน (ช่วงนี้ควรหาเวลาไปทำบุญไหว้หลวงพ่อโสธร และนั่งสมาธิในโบสถ์ เพื่อรับสิ่งดีๆ ในเดือนหน้า)



คนเกิดวันศุกร์          การงาน ช่วงนี้ไปได้ดี มีการเจรจาเพื่อความก้าวหน้าในงานที่รับผิดชอบ ผู้ใหญ่มีอิทธิพลต่อคุณ การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆเช่นกัน สุขภาพ ระวังเจ็บท้องกะทันหัน ความรัก คนมีคู่ หวานชื่นรื่นรมย์จนคนอื่นอิจฉา คนโสด อย่าให้ความหวังใครเยอะจะทำให้เกิดปัญหา สีที่ดี เหลือง น้ำตาล (ช่วงนี้ควรหาเวลาไปทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ เพื่อรับสิ่งดีๆ ในเดือนหน้า)



คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้ลงตัวไปได้ดี แต่ถึงยังงัยคุณก็ยังวิตกเพราะกลัวการเปลี่ยนแปลงจะทำให้คุณแย่ การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรัก คนมีคู่ เอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี สีส้ม เขียว (ช่วงนี้ควรหาเวลาไปทำบุญไหว้บูชาพระราหูเพื่อรับสิ่งดีๆ ในเดือนหน้า)



คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้คุณเองมักวิตกไปก่อนเสมอ แต่คุณควรมั่นใจเถอะเพราะทุกอย่างคุณเอาอยู่ และผู้ใหญ่สนับสนุน การเงิน วันนี้การลงทุนส่งผลดีมาก สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม ความรัก คนมีคู่ มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี ม่วง ขาว (ช่วงนี้ควรหาเวลาไปทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงและถวายสังฆทานเพื่อรับสิ่งดีๆ ในเดือนหน้า)

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์