อีกแล้ว! คอนโด ส. ย่านสุขุมวิท ราคา 12 ล้าน น้ำซึมยังกับมีสระในห้อง

อีกแล้ว! คอนโด ส. ย่านสุขุมวิท ราคา 12 ล้าน น้ำซึมยังกับมีสระในห้อง


อีกแล้ว! คอนโด ส. ย่านสุขุมวิท ราคา 12 ล้าน น้ำซึมยังกับมีสระในห้อง

เมื่อวานฝนตกหนัก น้ำรั่วหนักมาอีกรอบคราวนี้แฉะไปทั่วห้อง ทั้งเตียงนอน ทั้งผ้าม่าน และพื้นไม้ ลูกค้าโทรมาโว้ยชุดใหญ่ ตั้งแต่เช้า เสียทั้งเวลาและความรู้สึก เพราะตั้งแต่เข้ามาอยู่ แทบไม่ได้ใช้ห้องนี้เลย เพราะน้ำรั่วตลอด แถมช่วงกลางวันช่างก็เข้ามาแก้ต้องอยู่เฝ้าห้องอีกนานเกือบ 3 เดือน แล้วปัญหายังไม่ยอมจบ

ถ้าเกิดลูกค้าของผม เค้าไม่เช่าต่อหรือย้ายออก ทาง "S Family จะรับผิดชอบอย่างไรครับ หรือมีนโยบาย แถมสระว่ายน้ำ ไว้ในห้องนอน
คุณภาพคอนโด ห้องละ 12 ล้าน "ส." เขาทำได้แค่นี้ ครับ 3 เดือน น้ำรั่ว 4 ครั้ง มาปะๆ อุดๆ แล้วไป

ห้องนี้ซื้อมาในราคาเกือบ 12 ล้าน นอนไม่เคยได้หลับเต็มตา

ไม่รู้จะมีปัญหาอะไรอีก วอนผู้บริหารมาเหลียวแลบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้ ผู้รับเหมา มาตะคอกใส่ ทำท่ารำคาญอย่างไร้มารยาทที่สุด ตอนซื้อผมซื้อกับบริษัท "ส." ไม่ได้ซื้อกับสี่พระยาก่อสร้าง ทำไมผมต้องไปติดต่อ สี่พระยาก่อสร้างด้วย ปัดความรับผิดชอบกันแบบนี้เลยหรือครับ

ค่าเฟอร์นิเจอร์ที่เสียหายให้ไปเบิกกับ สี่พระยาก่อสร้าง นี่จะ 2 เดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้าอะไร พอติดตามทวงถาม ก็ทำท่าโยกโย้ ไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี”

จากนั้น User ได้โพสต์รูปภาพความเสียหายจากปัญหาน้ำรั่วทั้งบริเวณเพดาน ผนังห้อง รวมไปถึงเตียงนอนที่ถูกน้ำไหลลงมาทำให้เกิดความเสียหาย โดยระบุข้อความว่า “S Family ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ทางทีม  S Call Centre ได้ประสานข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบ ปรับปรุง และติดต่อแจ้งความคืบหน้างานแล้วค่ะ สอบถามเพิ่มเติม โทร 022013999 ค่ะ โทรไปไม่มีคนรับสาย รับสายก็โยนกันวุ่น

อุปกรณ์ ที่จำเป็นในการเข้านอน ของคอนโด "ส." ย่านสุขุมวิท

1.กระป๋องน้ำ 2.ผ้าขี้ริ้ว ซับน้ำ 3.เสื้อกันฝน ก่อนหน้านี้แจ้ง home care และผู้รับเหมา ให้มาแก้ไข แต่ผลลัพธ์ยังเหมือนเดิม มาแก้ปัญหาแบบขอไปทีแบบนี้ยิงซีลิโคน จุด 2 จุดแล้วก็กลับ น่านอนไหมครับ ผ้าปู ชุดเครื่องนอน ชุดที่ 3 ในรอบ 4 เดือน เขาดูแลโดยการเอาไปซักให้ ครับ ขอบคุณจริงๆ”

ขอขอบคุณข้อมูล talkystory


อีกแล้ว! คอนโด ส. ย่านสุขุมวิท ราคา 12 ล้าน น้ำซึมยังกับมีสระในห้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์