ดวงประจำวัน 27/03/50

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี กรกฎ เวลา 14.02 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายค่อนข้างจะอ่อนในแข็งนอก มีความจริงใจซื่อสัตย์กับใครต่อใคร หรือยึดมั่นอันใดก็มั่นคงเสมอต้นเสมอปลาย ผู้คนเกี่ยวพันครั้งแรกไม่ค่อยจะชอบใจ หรือเข้ากับใครต่อใครยากเนื่องจากใจจริงไม่มีใครรู้ซึ้งเข้าถึงจึงสนิทยากต่อกันแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน หรือฝืนใจตนเองได้ข่มอารมณ์ตนเองดี รู้เขารู้เราในทีจึงเป็นต่อผู้อื่นเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างทุกด้านมันแสนจะเปราะบางจงระวัง ไม่ว่าจะคำพูดคำจาหรือการแสดงออกแต่ละสิ่งอย่างไป ลาภผลเงินทองและสิ่งที่ต้องได้ก็ยากเย็นแสนเข็ญ ความรักท่านเองคงรำพันถึงเบื้องหลังครั้งเก่าไม่เบา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังแสนจะวังเวงจิตใจตน ผลพวงบางอย่างกว่าจะถึงมือมายากนัก ลาภปาก มีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนรักคู่ครองก็ยังไม่วายคิดมากพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจยังมี ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองได้มาแต่ก็ต้องหมดเปลืองไป เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางทั้งเก่าใหม่นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่ถือเขายึดเราเป็นสำคัญ ท่านต้องหัดใจกว้างเส้นทางได้มาจึงโล่งเตียนสมใจ ทั้งเรื่องกิจการงานและเงินทองการต่อรองอันใดทุกด้าน ความสำเร็จและสำราญของความรักก็ต้องขึ้นอยู่ที่หัวใจตัว

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันบ่ง่ายดอกนะนาย ที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากและลำบากหัวใจก่อนถึงมือมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระเหนื่อยยากหนักใจจัง ลาภผลความรักความหลังยังสุมสมองเสมอทั้งทุกข์แลสุข

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหัดสงบปากคำเส้นทางชีวิตจึงสงบสุขได้ หากวู่วามหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล กับบริวารคนรักคู่ครองก็ต้องใจเย็นหน่อยนะโยมจึงสุขีน่ะ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างจบลงแบบจำยอม หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงไปทั้งในสายงานเรือนชานด้วยการบีบคั้นตนเอง เงินทองมรรคผลกว่าจะหล่นลงถึงมือมาก็น้ำตาตกใน เรื่องรักปัญหาใคร่ ก็ไม่วายคิดมากต่อกันเสมอนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์