นักเรียนอาชีวะแสบทดลองระเบิดพลาดระเบิดใส่นิ้วหวิดขาด

นักเรียนอาชีวะแสบทดลองระเบิดพลาดระเบิดใส่นิ้วหวิดขาด

21 ก.ย.56 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.ย.) พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ 

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ว่ามีนักเรียนอาชีวะถูกระเบิดปิงปองได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบ

เมื่อถึงโรงพยาบาล พบบนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉิน แพทย์กำลังให้การรักษา นายศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี

ซึ่งเป็นนักเรียนอาชีวะปี 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณมือข้างซ้าย ที่มีบาดแผลบริเวณนิ้วมือ โดยเฉพาะบริเวณนิ้วข้างซ้าย ซึ่งถูกแรงระเบิดจนเกือบขาด หลังแพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อย มารดาได้ขอย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ตามสิทธิรักษา มีเพื่อนร่วมสถาบันเดินทางมาให้กำลังใจ

จากการสอบถามนายศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าว่า

 ก่อนเกิดเหตุตนได้นำระเบิดปิงปองที่ทำขึ้นเองมาทดลองจุดฉนวน และจุ่มลงไปใต้น้ำ เพื่อดูว่าเมื่อฉนวนเปียกน้ำจะยังใช้งานได้หรือไม่ หลังจากที่ตนใช้ไฟจุดสายฉนวนระเบิดเป็นที่เรียบร้อยจึงได้โยนลงไปในน้ำ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นว่าสายชนวนที่ตนจุดสามารถติดในน้ำได้ จึงได้รีบนำขึ้นมาจากน้ำเพื่อที่จะดับชนวนที่ติดไฟอยู่แต่ไม่ทัน ระเบิดปิงปองดังกล่าวได้ระเบิดขึ้นในขณะที่ตนถือเสียงดังสนั่น ด้วยแรงของระเบิดทำให้นิ้วมือเป็นบาดแผลฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่ร้ายแรงที่สุดคือนิ้วนางข้างซ้ายที่หวิดขาด เพื่อนร่วมสถาบันที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบพามาส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์