เชอรี่รับศพพ่อนักธุรกิจชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง-ตร.คาดยิงตัวตายเพราะเครียดจัด

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


จากกรณีนักธุรกิจไฮโซ ชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง วัย 69 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตบนดาดฟ้าอาคารเกียรติธานี ซิตี้แมนชั่น ท้องที่ สน.ทองหล่อ เหตุเกิดวันที่ 19 ก.ย. 

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ย. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เชอรี่ น.ส.ชัญญา ศรีเฟื่องฟุ้ง บุตรสาวนายชัยคีรี เจ้าของกิจการกระจกไทยอาซาฮี พร้อมญาติ เข้าพบพล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อยื่นเอกสารการออกใบมรณบัตรและขอทราบผลผ่าพิสูจน์ศพผู้ตาย โดยพ.ต.ท.หญิงณปภัช ณัฏฐสุมน นายแพทย์ (สบ 2) กลุ่มงานนิติพยาธิ นต. ได้ระบุในใบแจ้งการตายเอาไว้ว่า กระสุนปืนทำลายสมอง

 การเดินทางมารับศพของญาติผู้ตายในวันนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะเชอรี่ซึ่งสวมชุดกระโปรงสีดำ ใส่แว่นตาดำ ยังมีอาการร่ำไห้เสียใจอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ เชอรี่และญาติพี่น้องที่เดินทางมาด้วยกันต่างไม่ให้สัมภาษณ์ อย่างไรก็ตาม ญาติแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าจะเดินทางมารับศพผู้ตายในวันที่ 21 ก.ย.นี้โดยไม่ได้ระบุเวลา และนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง 

 พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเองอันเนื่องมาจากความเครียด การสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตก็ยังไม่ยอมบอกว่าผู้ตายเครียดจากเรื่องอะไร ซึ่งจะเรียกเชอรี่ ศรีเฟื่องฟุ้ง ลูกสาว, เพื่อนชายของเชอรี่ และคนรับใช้อีก 1 คน ที่อยู่ในที่เกิดเหตุแต่อยู่คนละชั้น ซึ่งที่เกิดเหตุมี 3 ชั้นเจาะทะลุถึงกันมาสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นน.ส.เชอรี่ให้การเบื้องต้นว่าพ่อขึ้นไปนั่งเล่นบนดาดฟ้า สักพักก็ได้ยินเสียงปืน แต่ไม่มีใครเอะใจ จนถึงเวลากินข้าวเย็น ประมาณ 1 ทุ่ม เชอรี่วานเพื่อนชายขึ้นไปตามพ่อกินข้าว จนพบนายชัยคีรีเสียชีวิตแล้ว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์