โคราชท่วม-กว่า 3 พันคนลุยน้ำยื้อแย่งซื้อบัตร ลุ้นตบสาวไทยชิงแชมป์เอเชีย

โคราชท่วม-กว่า 3 พันคนลุยน้ำยื้อแย่งซื้อบัตร ลุ้นตบสาวไทยชิงแชมป์เอเชีย

เมื่อเช้าวันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ประจำจังหวัดนครราชสีมา

รายงานว่า อิทธิพลของพายุดีเปรสชั่นที่อ่อนกำลังเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำเคลื่อนผ่านภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมามีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ส่งผลให้อ่างเก็บน้ำเถกิงพล ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ท่วมเอ่อเข้าสู่ถนนทางเข้าสูงกว่า 50-70 เซนติเมตร รถเล็ก และรถจักรยานยนต์ไม่สามารถผ่านเข้าได้

 นอกจากนี้ยังมีน้ำท่วมถนนโดยรอบยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ ซึ่งใช้เป็นสนามจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชียครั้งที่ 17

ขณะเดียวกันก็มีประชาชนชาวไทยกว่า 3,000 คน มายืนกางร่มต่อคิวรอซื้อบัตรเข้าชมวอลเลย์บอล คู่ระหว่างทีมชาติไทย พบ จีน ในช่วงเวลา 16.00 น. วันนี้ ซึ่งบางคนมารอตั้งแต่เวลา 04.00 น. ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่สนามฯ ก็เปิดให้เข้าไปซื้อบัตรได้ และเกิดความชุลมุนขึ้น เมื่อมีคนยื้อแย่งแซงคิวเข้าไป ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องจัดระเบียบแถว ไม่ให้มีการแซงคิว และเปิดให้เข้าไปซื้อบัตรได้เพียงคนละ 1 ใบเท่านั้น

 ทั้งนี้ถึงแม้ว่าจะมีน้ำท่วมโดยรอบสนามชาติชายฮอลล์ แต่ก็ได้รับคำยืนยันจากนายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาว่า การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชียครั้งที่ 17 จะดำเนินการแข่งขันต่อไปแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์