เอ็กซ์ มอบดอกไม้เคลียร์ใจเมียสาว จ่อเข้าคอร์สสภาพจิต

เอ็กซ์ มอบดอกไม้เคลียร์ใจเมียสาว จ่อเข้าคอร์สสภาพจิต

“เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ รับแบบลูกผู้ชายขอเคลียร์ใจภรรยาสาว วอน “ปวีณา” ช่วยเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย ยันพร้อมกลับใจ จ่อเข้าคอร์สอบรมสภาพจิต ด้านแพทย์หญิง ระบุต้องดูพฤติกรรมต่อไป

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ “เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติ

ได้ติดต่อขอพบ นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมฯ เพื่อให้เป็นคนกลางขอไกล่เกลี่ยเคลียร์ใจปัญหาครอบครัวกับ พญ.ณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยา จากคดีใช้ความรุนแรงที่ผ่านมา โดย “เอ็กซ์” ได้ขับรถสปอร์ตคันหรูมา และได้เข้ามอบดอกไฮเดรนเยียให้กับภรรยา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ขอมอบให้เป็นตัวแทนของความรักที่เย็นชาแต่ยั่งยืน แก่ภรรยาของตนเอง จากนั้น นางปวีณา ได้ปิดห้องพูดคุยเป็นเวลา 30 นาที ก่อนจะออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

โดย รมว.พัฒนาสังคมฯ เปิดเผยว่า การติดต่อขอเข้าพบระหว่าง “เอ็กซ์” และภรรยา
 
ถือเป็นการขอความช่วยเหลือกระทรวง เพื่อให้ช่วยปรับความเข้าในเรื่องปัญหาครอบครัว จากกรณีที่เคยได้สร้างความปวดร้าวและความรุนแรงต่างๆ ต่อครอบครัว หรือต่อสาธารณะ ซึ่งข้อสรุปทั้งคู่ยินดีที่จะรักษาความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รวมถึงเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้อีก

ด้าน พญ.ณัธวดี ยืนยันว่า พร้อมที่จะให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น

และยืนยันจะขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งในฐานะเพื่อน และพ่อ-แม่ที่ดีของลูก แต่ทุกอย่างจะต้องพิสูจน์จากการกระทำต่อจากนี้ ส่วนเรื่องการที่ “เอ็กซ์” พบลูกจะไม่กีดกันแต่อย่างใด แต่ขอให้พบกันที่โรงเรียนเท่านั้น

ขณะที่อดีตนักยิงปืนมือ 1 ของไทย ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า ถือเป็นความผิดพลาดทั้งที่เกิดจากความตั้งใจและไม่ตั้งใจ

จากการใช้ความรุนแรง อารมณ์ร้อน ไม่เอาใจใส่และไม่ให้ความอบอุ่นทั้งภรรยาและลูก โดยจากนี้จะต้องใจเย็นลงและให้ รมว.พัฒนาสังคมฯ เป็นคนช่วย พร้อมจะเข้าคอร์สอบรมสภาพจิตใจ แต่เรื่องของคดีความฟ้องร้องไม่ขอพูดถึงให้เป็นไปตามกระบวนกระทางกฎหมาย

“ส่วนในเรื่องของกีฬายิงปืนนั้น ตนอยากจะกลับไปซ้อมและแข่งอีกครั้งโดยจะไม่ทิ้งแน่นอน เพียงแต่การถูกศาลสั่งห้ามพกปืน ทำให้ลงซ้อมไม่ได้จึงหมดโอกาสลงแข่งขันในศึกซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า เดือนธ.ค.นี้ ซึ่งอาจรวมไปถึง เอเชี่ยนเกมส์ ที่เกาหลีใต้ ในปี 2014 ด้วย หากนางปวีณา ช่วยไกล่เกลี่ยปัญหากับภรรยาให้เรื่องเย็นลงได้เร็ว และคดีความทุกอย่างทางศาลจบลงเรียบร้อย ก็ยังมีโอกาสกลับไปทำหน้าที่รับใช้ชาติอีกครั้ง เพื่อเดินตามความฝันสุดท้ายหวังจะคว้าเหรียญในกีฬา โอลิมปิก 2016 “ริโอ เกมส์” ที่บราซิล ให้ได้” จักรกฤษณ์ เผย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์