แก๊งเงินกู้โหด!บุกยิงลูกหนี้ต่อหน้าลูกวัย5ขวบอาการสาหัส

แก๊งเงินกู้โหด!บุกยิงลูกหนี้ต่อหน้าลูกวัย5ขวบอาการสาหัส

18 ก.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ปรีชา อรัญญิก รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์

ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนบุกยิงชาวบ้าน ที่บ้านโกรกขี้หนู ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อาการสาหัส จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 138 หมู่ที่ 12 บ้านโกรกขี้หนู ในเขตเทศบาลตำบลชุมเห็ด อ.เมือง ข้างบ้าน สจ.ดัง พบ นางวรรณา จันทพิลา อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณแขนซ้าย 2 นัด หน้าอกด้านขวาอีก 1 นัด กระสุนฝังใน อากาสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุหลบหนีไปท่ามกลางความมืด

จากนั้นผู้ใหญ่บ้านพร้อมชาวบ้านและญาติของนางวรรณา ได้ช่วยกันนำร่างของนางวรรณา ที่ถูกยิงส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์
 
เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่ทางโรงพยาบาลเครื่องมือไม่พร้อม จึงได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครราชสีมา อย่างเร่งด่วน เบื้องต้นนางวรรณาอาการสาหัส ยังไม่รู้สึกตัว
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเชื่อว่า คนร้ายที่มาก่อเหตุในครั้งนี้ มีอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 2 คน และได้เปิดหน้าต่างบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระหน่ำยิงใส่นางวรรณา ขณะอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบ จำนวน 3 นัด ส่วน นายประสาท จันทพิลา สามีกับลูกสาวคนโตไม่อยู่ ไปทำธุระที่บ้านย่าในหมู่บ้านเดียวกัน

สอบสวน นางพลอย ติงสะ อายุ 51 ปี แม่ของนางวรรณา เล่าว่า เมื่อ 3 - 4 ปีที่ผ่านมา นางวรรณา

ได้กู้เงินจากแก๊งเงินกู้รายวันมาก้อนหนึ่ง เพื่อนำมาปล่อยกู้ให้กับชาวบ้าน ทั้งในหมู่บ้านและหมู่บ้านข้างเคียง แต่ไม่สามารถเก็บทั้งเงินต้นและดอกส่งคืนให้กับแก๊งเงินกู้ได้ตามกำหนด และนางวรรณายังได้กู้เงินมาใช้ส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่งด้วย ทำให้แก๊งเงินกู้ดังกล่าวมาทวงหนี้ ทั้งถูกข่มขู่เอาชีวิตหลายครั้ง จนมาวันนี้ลูกสาวได้ถูกลอบยิง จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นแก๊งทวงหนี้เงินกู้อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยมีศัตรูหรือมีปากเสียงบาดหมางกับใครมาก่อน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง สภ.พื้นที่ใกล้เคียง พร้อมกระจายกำลังออกสกัดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์