โอละพ่อ! เห็นงูเลื้อยเข้ารถคันหน้าปีบแตรแจ้งเหตุ หวิดมีเรื่องเหตุเข้าใจผิด

โอละพ่อ! เห็นงูเลื้อยเข้ารถคันหน้าปีบแตรแจ้งเหตุ หวิดมีเรื่องเหตุเข้าใจผิด

โอละพ่อ! พลเมืองดีเห็นงูเหลือมเลื้อยเข้ารถคันหน้าปีบแตรแจ้งเหตุ หวิดมีเรื่องด้วยเหตุเข้าใจผิด 

เมื่อเวลา 20.00 น .วันที่ 17  ก.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ขณะที่นายเมธิชัย พรมเคนสา อายุ 38 ปี อยู่บ้านคลองกระเบื้อง ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 1473  สระแก้ว แจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ให้นำงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยเข้าอยู่ภายในใต้ฝากระโปรงรถขดตัวอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์ จนไม่สามารถขับเคลื่อนไปได้ บริเวณถนนสุวรรณศร กลางถนนเลี้ยวยูเทิน หน้า ธนาคาร ธกส เทศบาลเมืองสระแก้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึง พบประชาชนต่างมายืนมุงดูกันจำนวนมาก  ทำให้การจราจรติดขัด


จากการตรวจสอบพบว่า เป็นงูหลามขนาดใหญ่ยาวกว่า 2 เมตร  ได้ อาศัยอยู่ในห้องเครื่องเลื้อยไปมาใต้ท้องรถไม่ยอมให้จับตัวออกมานานนับชั่วโมง จนงูเลื้อยมาที่ล้อหลังจึงจับตัวได้ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้จับงูใส่ถุงปุ๋ย เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติ

นายเมธิชัย เจ้าของรถกล่าวว่า ขับรถมาตลาดกำลังจะเลี้ยวกลับรถกลางเกาะกลางถนน 4 เลน
 
ได้มีรถคันที่ขับตามหลังมาบีบแตร เสียงดังลั่นตลอดเวลา ขณะที่รอรถที่วิ่งมาทางตรงให้หมดก่อน แต่รถคันหลังก็ยังบีบแตรไล่  ด้วยความโมโหจึงลงจากรถมาถามว่าบีบแตรทำไม จึงทราบว่ารถคันที่ขับตามมาเห็นงูเหลือม เลื้อยจากร่องน้ำกลางถนนตัวใหญ่มากแล้วเข้าไปอยู่ในรถ จึงบีบแตรเรียกจนหวิดมีเรื่องเข้าใจผิดกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์